Tài tử 'Trái tim mùa thu' sẽ đến Việt Nam vào tháng 11 tới

author 19:48 17/09/2016

(VietQ.vn) - Tài tử "Trái tim mùa thu" Song Seung Heon sẽ đến Việt Nam tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội vào tháng 11.

Sự kiện: Ngôi sao

Chiều 15/9, tại Hà Nội, Bộ VHTT&DL, Cục Điện ảnh phối hợp với UBND TP Hà Nội đã tổ chức cuộc họp báo chính thức của Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ IV (LHP HANIFF IV).

Liên hoan phim HANIFF 2016 với chủ đề “Điện ảnh – Hội nhập và phát triển” có 50 bộ phim đăng ký tham dự, trong đó có trên 300 phim dài và trên 200 phim ngắn từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tròn mắt với thu nhập 'khủng' của người nổi tiếng dù đã qua đời(VietQ.vn) - Những ngôi sao này dù đã qua đời nhưng vẫn kiếm được nguồn thu nhập "khủng".

Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội HANIFF sẽ diễn ra từ ngày 01 tới ngày 05 tháng 11 năm 2016 tại Hà Nội, quy tụ rất nhiều diễn viên, đạo diễn nổi tiếng từ các nước khác, đặc biệt là những nhà làm phim nổi tiếng trong nước

Theo bà Ngô Phương Lan - Cục trưởng Cục Điện ảnh chia sẻ tại buổi họp báo, Liên hoan phim năm nay sẽ có sự xuất hiện của tài tử nổi tiếng điện ảnh Hàn Quốc Song Seung Heon. Đây là nam diễn viên đã quá quen thuộc với Việt Nam qua những bộ phim nổi tiếng như "Trái tim mùa thu", "Hương mùa hè".

Tài tử 'Trái tim mùa thu' sẽ đến Việt Nam vào tháng 11 tới

Tài tử "Trái tim mùa thu" Song Seung Heon 

Sự xuất hiện của Song Seung Heon lần này chắc chắn là một trong những điểm nhấn thu hút sự quan tâm của báo giới cũng như khán giả tới Liên hoan phim HANIFF. Bên cạnh đó, Liên hoan phim lần này còn có sự xuất hiện của khá nhiều ngôi sao quốc tế khác như đạo diễn phim "Đông Dương" Regis Wargnier và nữ diễn chính, huyền thoại điện ảnh của nước Pháp Catherine Deneuve.

tài tử 'Trái tim mùa thu' sẽ đến Việt Nam vào tháng 11 tới

Nữ diễn viên Catherine Deneuve trong phim Đông Dương

Bộ phim "Đông Dương" đặt bối cảnh tại Việt Nam và từng đoạt giải Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 65. Cũng nhân dịp bộ phim tròn 25 tuổi vào năm nay nên Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội sẽ chiếu lại bộ phim này.

BTC cũng đã xác nhận sự có mặt của nữ minh tinh Geraldine Chaplin - con gái của huyền thoại Charlie Chaplin cùng chồng là một đạo diễn nổi tiếng ở Tây Ban Nha sẽ đến tham dự Liên hoan phim lần này.

Với sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng, Liên hoan phim quốc tế Hà Nội hoàn toàn có thể bán vé với số lượng lớn do lượng khán giả những năm trước tham dự cũng rất đông, nhưng năm nay Bộ VH,TT&DL vẫn quyết định sẽ tiếp tục phát vé miễn phí, vì coi đây là một hoạt động công ích.

Thảo Trinh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang