Tài xế đạp cửa xe ô tô, cầu cứu Cảnh sát giao thông bắt 3 tên cướp ngoại

author 06:10 06/08/2016

(VietQ.vn) - Khi đi đến xa lộ Hà Nội, tài xế đã đánh liều thắng gấp, đạp cửa, nhảy xuống kêu cứu Cảnh sát giao thông bắt giữ 3 tên cướp ngoại.

Chiều ngày 5/8, phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) xác nhận, hiện đơn vị này đã tiến hành bàn giao 3 tên cướp người Iran cho PC 45 tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục điều tra, thụ lý theo đúng thẩm quyền.

Trước đó, thông tin cho biết, vào trưa ngày 3/8, có 3 vị khách người ngoại quốc (sau này biết là có quốc tịch Iran) đến thuê anh Phan Minh Phụng (ngụ tại tỉnh Ninh Thuận, tài xế xe khách) chở vào TP.HCM với giá 200 USD.

3 tên cướp ngoại quốc tại trụ sở Công an Q.9 - ảnh: CA cung cấp. 

 Trên xe, cả 3 vị hành khách nói trên đã liên tục có những hành vi lạ lùng, nhưng anh Phụng chưa có nghi ngờ gì đặc biệt.

Khi xe chạy đến địa phận TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, các trinh sát thuộc phòng PC 45 tỉnh Ninh Thuận đã có thông báo gấp cho anh Phụng được biết, đây là 3 tên cướp vừa gây ra vụ cướp tài sản trên địa bàn tỉnh này, nên yêu cầu tài xế phối hợp với CSGT gần nhất để bắt giữ.

Trong quá trình di chuyển, biết tung tích của mình đã bại lộ, nên 3 tên cướp đã liên tục có những hành vi uy hiếp, dùng hung khí để khống chế, buộc tài xế phải đi tiếp theo ý muốn của mình.

Khi xe vừa chạy đến địa phận xa lộ Hà Nội, trước cửa khu du lịch Suối Tiên, thấy tổ tuần tra của lực lượng CSGT Rạch Chiếc đang làm nhiệm vụ, anh Phụng đánh liều thắng gấp, đạp cửa xe, nhảy xuống kêu cứu với CSGT.

Nhóm 3 đối tượng biết đã bị phát hiện, nên toan chạy trốn, nhưng bị nhóm CSGT Rạch Chiếc bắt giữ kịp thời.

Sau đó, cả 3 vị khách người Iran này đã được đưa về trụ sở Công an Q.9 lấy lời khai ban đầu, chờ phòng PC 45 tỉnh Ninh Thuận lên, để TP.HCM làm thủ tục bàn giao theo đúng trình tự, thủ tục.

Bước đầu, PC 45 Ninh Thuận đã cung cấp thông tin, đây là 3 đối tượng đã gây ra một vụ cướp tiền tại tiệm tạp hóa trên địa bàn, rồi tổ chức bỏ trốn lên TP.HCM.

Hiện danh tính của cả 3 đối tượng này vẫn chưa được công bố, để phục vụ cho công tác mở rộng điều tra vụ việc.

Cảnh sát giao thông bắt được tên trộm xe máy nhờ thiết bị định vị(VietQ.vn) - Được nạn nhân trình báo mất trộm xe máy, qua định vị, biết được xe đang ở quận Thủ Đức, lực lượng Cảnh sát giao thông đã hỗ trợ, truy bắt kẻ trộm qua tới 100km.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang