Tài xế dúi tiền cho CSGT nhưng bất ngờ bị từ chối

author 15:13 09/10/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù bị dừng xe kiểm tra hành chính nhưng tài xế có ý định "dấm dúi "với CSGT để bỏ qua cho chiếc xe tải bất thường của mình và bị thẳng thừng từ chối.

Chiều 9/10, Chỉ huy Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP. Hà Nội) cho biết, vào khoảng 0h35 sáng nay (9/10), tổ công tác của Đội gồm Thượng tá Nguyễn Đức Thịnh, Trung úy Trần Mạnh Quyết, Thiếu úy Nguyễn Quang Thảo và Vương Chí Công làm nhiệm vụ tại lối dẫn vào cầu Thanh Trì phát hiện một xe ô tô tải có nhiều biểu hiện nghi vấn đã tiến hành dừng xe kiểm tra.

 

Tài xế dấm dúi với CSGT để bỏ qua lỗi 

Kiểm tra chiếc xe tải phát hiện nhiều hàng hóa nghi vấn bị làm giả

Vào thời điểm kiểm tra, lái xe mang BKS 12C 024.25 cho biết, xe chở kẹo và có ý định "dấm dúi" hối lộ tổ công tác 1 triệu đồng để bỏ qua lỗi trên. Nhưng bằng kinh nghiệm của mình, Thượng tá Nguyễn Đức Thịnh nhận định với độ nhún giảm xóc xe không thể chở mặt hàng kẹo bánh thông thường.

Sau một hồi đấu tranh lái xe vẫn quanh co, Thượng tá Thịnh đã đích thân lên thùng xe kiểm tra. Nhận định ban đầu trên xe chở chủ yếu mặt hàng nồi lẩu, nồi nướng và máy lọc ozon... in nhãn mác sản xuất tại Hàn Quốc, Nhật Bản.

Mặc dù tài xế có ý định

Mặc dù tài xế có ý định "dấm dúi" cho cán bộ CSGT nhưng bị từ chối thẳng thừng

Cho đến 8h30 sáng 9/10, khi có mặt làm việc với Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hoàng Mai và Đội Quản lý thị trường số 7, lái xe Lý Văn Thu (SN 1988, ở Bình Giang, Lạng Sơn) mới xuất trình được hóa đơn nội bộ của số hàng hóa nói trên, còn số lượng lớn mặt hàng nồi lẩu, nồi nướng... đều không có hóa đơn.

Cơ quan chức năng nhận định, với những dấu hiệu trên, rất có thể đây là lô hàng giả được làm rất tinh vi gắn các nhãn hiệu đang nổi trên thị trường hiện nay. Hiện vụ việc đang được bàn giao cho Công an quận Hoàng Mai xử lý.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang