Tài xế gây ra vụ tai nạn thảm khốc 7 người chết trên đèo Prenn đã tử vong

author 16:37 21/07/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Lâm Đồng đã quyết định dừng truy tố vụ tai nạn giao thông gây ra 7 người chết trên đèo Prenn, vì tài xế đã tử vong.

Chiều ngày 21/7, xác nhận với Chất lượng Việt Nam, đại diện cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Lâm Đồng đã cho biết, vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn làm 7 người chết đã buộc phải ‘đóng sổ’.

Lý do, tài xế gây ra vụ tai nạn này là Trần Ngọc Quang (37 tuổi, ngụ tại tỉnh Đồng Nai) đã tử vong sau 1 tháng điều trị ở bệnh viện.

Về nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khốc này, cơ quan điều tra cho biết, tài xế Quang đã điều khiển xe ô tô xuống dốc, nhưng lại chạy với tốc độ cao, sử dụng phanh không hợp lý, khiến hệ thống má phanh bị cháy đen, mất tác dụng, dẫn tới xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng nói trên.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn, khiến 7 người tử vong - ảnh: CTV.

Trước đó, Chất lượng Việt Nam đã thông tin, lúc 10h30 ngày 19/6, trên tuyến QL20, đoạn qua đèo Prenn, thuộc địa phận TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa 2 xe ô tô du lịch đã xảy ra, làm 7 người tử vong.

Xe ô tô mang biển kiểm soát 60B-029.68 do Trần Ngọc Quang điều khiển, khi đang đổ dốc đèo Prenn để chạy theo hướng từ Đà Lạt về TP.HCM, thì đã bất ngờ bị mất phanh, đâm vào một công nhân đang làm việc ở bên đường.

Tiếp đó, chiếc xe này tông mạnh vào tiếp một chiếc xe khách khác đang chạy theo hướng ngược lại, làm 7 người tử vong và hơn 30 người bị thương.

Tài xế Quang bị dập não, được chuyển lên điều trị ở bệnh viện Chợ Rẫy cuối cùng cũng đã tử vong.

Bắt cóc doanh nhân Trung Quốc, đòi tiền chuộc 2,5 tỉ đồng(VietQ.vn) - Các trinh sát của Bộ Công an đã bắt giữ được 5 đối tượng là đồng phạm với Nam, riêng Nguyễn Văn Nam, kẻ chủ mưu bắt cóc ông Đường Thiệu Dân trốn thoát.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang