Tài xế GrabBike: Sự thật vụ hỗn chiến ở bến xe miền Tây, cảnh sát nổ súng

author 14:49 16/06/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ tài xế Grabile hỗn chiến ở biến xe miền Tây, đại diện Grab tại Việt Nam xác nhận có sự việc tài xế GrabBike hỗn chiến ở bến xe miền Tây.

Zing thông tin, vào đêm ngày 15/6 tại bến xe miền Tây (đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân), một nhóm tài xế GrabBike đã có cuộc ẩu đả dữ dội.

Trao đổi với Đời sống và Pháp lý, đại diện Công ty Cổ phần bến xe miền Tây xác nhận có vụ việc hỗn chiến trên, xảy ra trước cổng vào của bến xe.

“Tuy nhiên, đây là xô xát giữa nhóm người mặc áo tài xế Grabbike với nhóm bảo vệ của bến xe chứ không phải là nhóm xe ôm truyền thống như trên mạng xã hội và các báo đã đăng tải”, vị đại diện khẳng đinh.

 Tài xế GrabBike hỗn chiến ở bến xe miền Tây đêm 15/6. Ảnh: Zing

Tờ báo này dẫn lời ông Võ Văn Phúc – Trưởng phòng Bảo vệ Công ty Cổ phần bến xe miền Tây cho hay: "Vào thời điểm trên, nhóm người mặc trang phục Grabbike khoảng 10 người đi vào trong bến xe với nhiều dấu hiệu khả nghi nên tổ bảo vệ do anh Nguyễn Xuân Thành (tổ trưởng) đã đến kiểm tra và không cho nhóm người trên vào bên trong nên nhóm bỏ ra ngoài.

Khoảng 30 phút sau, nhóm người trên lại quay lại với số lượng đông hơn, trên tay cầm hung khí xông vào bến xe. Tiếp tục lại bị tổ bảo vệ ngăn cản. Lúc này, một người cầm đầu nhóm tài xế mặc áo Grabbike đã cầm hung khí tấn công anh Thành, khiến người này bị thương", ông Phúc kể lại.

Theo ông Phúc, chưa dừng lại, nhóm này tiếp tục xô xát, lao vào đánh bảo vệ của bến xe, buộc các nhân viên bảo vệ chống trả. Theo đó, một số người dân cùng tài xế xe ôm truyền thống của bến xe đã lao vào hỗ trợ nên xảy ra hỗn loạn trước khu vực bến xe.

“Trong lúc hỗn chiến, tổ đặc nhiệm thuộc công an phường An Lạc tuần tra ngang qua, phát hiện sự việc nên đã can thiệp. Trước sự manh động trên, cảnh sát đã nổ súng chỉ thiên để trấn áp. Nhóm người mặc áo Grabbike bỏ chạy tán loạn. Người cầm đầu nhóm trên bị bảo vệ khống chế, bàn giao cho công an cùng tang vật là hai xe máy”, ông Phúc cho hay.

 

Ngư dân bắt được con cá heo hai đầu đầu tiên trên thế giới(VietQ.vn) - Những người ngư dân ở ngoài khơi bờ biển Hà Lan đã bắt được một con cá heo hai đầu đầu tiên trên thế giới.
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Grab tại Việt Nam xác nhận vụ việc trên và đánh giá đây là việc nghiêm trọng. Sáng nay, doanh nghiệp này đã cử đội quản lý an toàn và kỷ luật của tài xế làm việc với công an để có bước xử lý kế tiếp.

Theo vị đại diện này, vụ việc không chỉ làm xấu hình ảnh của Grab mà đe dọa đến an toàn, an ninh của các đối tác, phía Grab cũng rất bức xúc. "Chúng tôi sẽ sớm thông tin khi có được chi tiết từ cơ quan chức năng", vị này nói.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang