Tài xế lại dùng tiền lẻ, đòi trả lại 100 đồng qua trạm BOT Biên Hòa

author 19:15 07/12/2017

(VietQ.vn) - Một số tài xế đã sử dụng lại "chiêu thức" dùng tiền lẻ, đòi trả lại 100 đồng để qua trạm BOT Biên Hòa.

Vnexpress đưa tin, sáng 7/12, ôtô 16 chỗ chạy trên quốc lộ 1, hướng TP HCM đi Bình Thuận, sử dụng 200, 500 đồng... để mua vé qua trạm BOT Biên Hòa tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Cùng lúc, nhiều xe chạy hướng ngược lại cũng sử dụng tiền mệnh giá thấp để trả phí.

tai-xe-lai-dung-tien-le-doi-tra-lai-100-dong-qua-tram-bot-bien-hoa

 Tài xế dùng tiền lẻ qua trạm BOT Biên Hòa. Ảnh: Dân Trí

Trong đó, tài xế xe 16 chỗ đưa 40.100 đồng để mua vé 40.000 đồng, yêu cầu nhân viên thu phí thối lại đúng 100 đồng mới chịu đi. Sau khi kiểm đếm, nhân viên thu phí đã đưa lại cho tài xế tờ 100 đồng.

"Chúng tôi tiếp tục kiến nghị trạm này dời về tuyến đường tránh, đầu tư ở đâu thì thu phí ở đó", tài xế nói.

Theo báo Sài Gòn Giải phóng, các tài xế này là những người dân làm ăn tại Đồng Nai và đây là các xe ngoài khu vực không được miễn giảm phí.

Do dự báo trước được tình hình nên lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại trạm để điều tiết giao thông và giữ tình hình an ninh trật tự. Đến trưa cùng ngày tình hình giao thông qua trạm đã ổn định trở lại.

Dự án đầu tư xây dựng tuyến quốc lộ 1, đoạn tránh TP Biên Hòa (còn gọi đường Võ Nguyên Giáp) và nâng cấp cải tạo quốc lộ 1 do Công ty Cổ phần đầu tư Đồng Thuận làm chủ đầu tư và đưa vào sử dụng vào tháng 10/2014. Tuy nhiên, trạm thu phí hoàn vốn cho dự án này lại được đặt trên quốc lộ 1A.

Choáng chiếc sập gỗ nghìn năm tuổi nặng 4 tấn, giá hơn 3 tỷ ở Hà Nội(VietQ.vn) - Chiếc sập gỗ gây choáng có tên "Hoàng Gia" nặng 4 tấn, được rao giá 3 tỷ tại một hội chợ tại Hà Nội.

Cho rằng vị trí đặt trạm thu phí trên Quốc lộ 1A là không hợp lý nên trong tháng 9 và tháng 10/2017, tài xế liên tục dùng tiền lẻ mua vé khiến giao thông ở đây thường xuyên ùn tắc. Yêu cầu của các tài xế là dời trạm vào đúng vị trí của nó là tuyến đường tránh TP Biên Hòa.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang