Tài xế taxi lao xe vào đám giỗ, rút dao đâm chủ nhà

author 07:09 11/01/2016

(VietQ.vn) - Khách dự đám giỗ đề nghị Thạch đi sang hướng khác, nhưng Thạch bất ngờ nhấn ga, lao xe vào các bàn ăn, rồi rút dao Thái Lan ra đâm chủ nhà.

Chiều ngày 10/1, Công an TP Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai vừa cho biết, hiện đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Đoàn Ngọc Thạch (SN 1992, ngụ tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi lao xe vào nhà dân diễn ra vào chiều cùng ngày.

Thông tin ban đầu cho biết, tài xế Thạch lái taxi của hãng Sài Gòn taxi mang biển kiểm soát 60A – 226.76, chiều ngày 10/1 đi ngang qua khu vực khu phố 3, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, tại nhà của ông Lê Sỹ Ký đang có đám giỗ, nên phải dựng bạt ngay trước nhà để tiếp khách.

Tài xế Đoàn Ngọc Thạch lúc bị Công an tạm giữ - ảnh: D.T

2 đầu đường thì ông Ký cũng đã đặt bảng thông báo, mong mọi người tìm hướng đi khác và thông cảm, nhưng khi đi đến, tài xế Thạch đã không thông cảm, dù đã được người dân địa phương thông báo, nhưng Thạch vẫn cố tình nhấn ga, cho xe lao vào các bàn tiệc mà người dân đang ngồi dự.

Nhìn thấy vậy, mọi người đã hốt hoảng, la ó, tháo chạy tán loạn. Khi vừa xuống xe, Thạch đã lấy 1 con dao Thái Lan bên trong được thủ sẵn, lao vào đâm ông Lê Sỹ Thắng, anh trai của chủ nhà, khi ông Thắng đứng ra tranh cãi với Thạch.

Với những hành động nguy hiểm như vậy, người dân địa phương đã nhanh chóng tổ chức khống chế, bàn giao Thạch cho lực lượng Cảnh sát 113 của tỉnh Đồng Nai, Công an phường Trảng Dài để tiếp tục điều tra, xử lý.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang