Giọt nước mắt mặn chát của đấng sinh thành tài xế giết nữ giám thị 9X

author 09:13 07/07/2016

(VietQ.vn) - Bà Võ Thị Liên (58 tuổi, mẹ tài xế taxi Tiến) nức nở: “Nếu gia đình tôi biết chuyện thằng Tiến là thủ phạm thì đã đưa nó đi đầu thú rồi".

Theo tin tức từ Zing News, ông Nguyễn Văn Hoan (62 tuổi, cha Tiến) như người mất hồn. Gánh nặng dường như ngày càng đè nặng hơn vào đôi vai của người cha già với bao lời ra tiếng vào của bà con khối phố “con trai ông là hung thủ gây án”.

“Sau khi cơ quan điều tra hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi, gia đình tôi đã đưa 20 triệu đồng để hỗ trợ tiền mai táng phí ban đầu cho gia đình nạn nhân. Chiều 5/7, hai người con rể của tôi cũng bắt xe ra Hà Nam để tham dự lễ an táng của….”, ông Hoan bỏ lửng câu nói rồi nấc nghẹn.

Theo ông Hoan, khoảng 3h30 phút sáng ngày 5/6, công an gõ cửa khi gia đình đang ngủ và chỉ cho biết Tiến bị va quẹt xe bị thương. Sau khi lấy một số áo quần của Tiến thì công an rời đi khiến gia đình rất bất an. Đến trưa cùng ngày, ông Hoan mới biết con trai bị công an triệu tập lấy lời khai và bị bắt ngay sau đó vì cáo buộc giết người.

 Tài xế taxi vứt xác nữ giám thị xuống sông bị khởi tố hai tội. Ảnh: VNE

Trong nhà, bà Võ Thị Liên (58 tuổi, mẹ Tiến) nức nở: “Nếu gia đình tôi biết chuyện thằng Tiến là thủ phạm thì đã đưa nó đi đầu thú rồi. Đằng này nó chẳng nói năng gì cả…”.

Theo tài liệu điều tra, Tiến là lái xe của một hãng taxi trên địa bàn Hà Tĩnh. 18h30' ngày 3/7, Phạm Thị Oanh (23 tuổi, sinh viên năm thứ 4 ngành Mầm non, Đại học Sư phạm Huế) ra Hà Tĩnh coi thi THPT quốc gia vẫy xe Tiến chở từ TP Hà Tĩnh xuống xã Thạch Hạ đi lễ nhà thờ. Khoảng 21h, Tiến quay lại đón chị này tại nhà bạn, trên đường về thì nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản.

Thực hiện ý đồ, Tiến cho xe chạy lòng vòng trong đêm khuya. Chị Oanh thấy vậy bất an nên nhắn tin thể hiện tâm trạng lo lắng với người quen, rồi bảo hắn dừng xe. Tuy nhiên, Tiến chốt cửa, lùi ghế lái ra sau rồi nhoài bóp cổ nữ giám thị đến chết. Hắn cướp một túi xách, điện thoại di động cùng 250.000 đồng.

Nhận được trình báo của Đại học Sư phạm Huế về việc giám thị mất tích sau ngày trông thi, nhiều tổ công tác của Công an TP Hà Tĩnh đã rà soát hệ thống, triệu tập một số tài xế taxi, trong đó có Tiến.

Sau nhiều giờ "đấu trí", tới 8h ngày 5/7, Tiến nhận tội và khai vứt xác nữ giám thị dưới cầu Sú (huyện Thạch Hà), cách điểm gây án khoảng 5 km. Trưa hôm đó, thi thể nạn nhân được vớt lên, báo VnExpress đưa tin. 

Đọ 'vẻ' đại gia của các bạn trai 'bóng hồng' chuyển giới Lâm Chi Khanh(VietQ.vn) - Lâm Chi Khanh từng 2 lần công khai bạn trai, 2 lần lên kế hoạch cho một đám cưới cổ tích nhưng 2 lần đều không thành hiện thực.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang