Tài xế xe tải làm gì sau khi đâm trọng thương và kéo lê CSGT 20 mét?

author 22:40 12/12/2015

(VietQ.vn) - Tài xế cũng khai nhận có biết cảnh sát bị hất xuống đường nhưng vì hoảng sợ nên đã đánh xe đi lên cầu Vĩnh Tuy, ra đê và đi về hướng Văn Giang, Hưng Yên trả xe cho chủ rồi đi về.” - Thượng tá Nguyễn Viết Chức - Phó trưởng Công an quận Long Biên thông tin với báo chí.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết: Sau khi ra đầu thú, tại cơ quan điều tra, Đoàn Văn Chuyên tỏ ra hoàn toàn tỉnh táo và thừa nhận hành vi gây tai nạn, hất cảnh sát xuống đường.

"Tài xế khai nhận có va chạm giao thông với một phương tiện, khi bị cảnh sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra, anh ta đã cố tình nhấn ga để đi. Tài xế cũng khai nhận có biết cảnh sát bị hất xuống đường nhưng vì hoảng sợ nên đã đánh xe đi lên cầu Vĩnh Tuy, ra đê và đi về hướng Văn Giang, Hưng Yên trả xe cho chủ rồi đi về.” - Thượng tá Nguyễn Viết Chức - Phó trưởng Công an quận Long Biên thông tin với báo chí.

Đoàn Văn Chuyên tại cơ quan công anĐoàn Văn Chuyên tại cơ quan công an

Cũng theo Thượng tá Chức, thời điểm gây ra sự việc, chiếc xe tải mà tài xế Chuyên điều khiển bên trong không có hàng và không có vật dụng gì. Lời khai ban đầu của tài xế gây tai nạn phù hợp với chứng cứ mà cơ quan điều tra thu thập được.

Liên quan đến vụ xe tải tông CSGT trọng thương, trả lời PV, ông Nguyễn Đình Sá, đại diện Công ty TNHH sản xuất đồ gỗ Anh & Em (có địa chỉ tại xã Đồng Than, Yên Mỹ, Hưng Yên) cho biết, chiếc xe tải màu xanh mang BKS 89L - 0211 thuộc sở hữu của công ty.

Theo vị đại diện doanh nghiệp này: “Chiếc xe của công ty nên có nhiều người cùng điều khiển, theo lịch phân công thì từ hôm qua đến giờ xe được giao cho Chuyên cầm lái. Chiếc xe này đang được điều lên Chương Dương (Hà Nội) để lấy hàng, từ chiều qua đã về một chuyến và sáng nay sẽ chở nốt số còn lại”.
Khi được hỏi về tài xế điều khiển chiếc xe tải, ông Sá cho biết: "Theo danh sách phân công thì người điều khiển chiếc xe gây tai nạn tên là Đoàn Văn Chuyên (SN 1981, ở Văn Giang, Hưng Yên). Tuy nhiên, anh này chỉ là lái xe được thuê theo từng đơn hàng chứ không phải người của công ty".

 

"Tôi không biết lúc xảy ra tai nạn thì xe đang trên đường lên hay về. Tôi cũng không biết có chuyện gì xảy ra nhưng không thấy Chuyên báo gì và từ lúc đó không liên lạc được với cậu ta nữa."
Theo nhận xét của ông Nguyễn Đình Sá, thì ngoài đời Chuyên là người hiền lành, trong sinh hoạt hàng ngày không có biểu hiện gì khác thường, VTC News đưa tin. 
Thái Hà (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang