Tài xế xe tải tấn công Thượng úy CSGT bất ngờ khai gì tại cơ quan điều tra?

author 06:28 01/12/2015

(VietQ.vn) - Tài xế Toàn cho rằng, chính Thượng úy CSGT Võ Văn Thoại đã ra tay tấn công mình trước, trái ngược hẳn với lời khai của Thượng úy Thoại và các nhân chứng.

Tối ngày 30/11, lãnh đạo Công an phường Tân Phú – Q.9, TP.HCM xác nhận, hiện vụ việc tài xế Nguyễn Bảo Toàn (SN 1978, quê quán ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) tấn công Thượng úy CSGT Võ Văn Thoại – Đội CSGT Rạch Chiếc vào buổi sáng cùng ngày đã được chuyển sang cho Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an Q.9 tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Lấy lời khai tại cơ quan điều tra, tài xế Toàn đã khai, chính mình đã bị Thượng úy Thoại tấn công trước, chứ không phải mình tấn công lực lượng CSGT như lời khai của họ.

Căn cứ theo lời khai này, tài xế Toàn cho biết, lúc 9h30 sáng ngày 30/11, tài xế Toàn chạy xe trên khu vực xa lộ Hà Nội, từ cầu vượt Trạm 2 để đi về TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định thì bị CSGT yêu cầu dừng xe.

Bản tự khai của tài xế Toàn ở cơ quan điều tra - ảnh: CTV.

Sau khi được CSGT thông báo lỗi lưu thông sai làn đường quy định, tự cho rằng mình không vi phạm, dù có đủ các giấy tờ cần thiết, nên làm việc với CSGT xong, tài xế Toàn đã bỏ lên cabin xe tải. Lúc đó, có 1 Thượng úy CSGT lao tới đánh tài xế Toàn, rút chìa khóa xe tải ra, nhưng tài xế Toàn đã kịp giằng lại, rồi anh Toàn lại bị CSGT đánh quá chừng.

Do quá lo sợ, nên tài xế Toàn đã cho xe bỏ chạy, nhưng đã bị Thượng úy CSGT đu trên cửa xe. Tài xế Toàn nói với CSGT đi xuống, có gì thì từ từ nói, nhưng bị CSGT đánh tiếp. Lúc đó, tài xế Toàn lấy điện thoại di động cá nhân ra, thì bị CSGT giật lấy, làm điện thoại rơi xuống đường.

Sau đó, điện thoại từ túi CSGT rơi xuống đất, nên anh Toàn đã cúi xuống nhặt lấy. Cả 2 đứng cãi nhau giữa dòng xe cộ đông đúc ở QL1A.

Khi một số lực lượng chức năng khác thuộc ngành Công an xuất hiện, thì tài xế Toàn đã trả lại điện thoại cho CSGT, rồi bị mời về Công an phường để tiếp tục làm việc.

Như vậy, lời khai này hoàn toàn trái ngược với thông tin ban đầu mà các cơ quan chức năng có được, như: Tài xế Toàn đã đánh, hành hung, đạp té văng Thượng úy CSGT Võ Văn Thoại xuống đường, khi anh này đang cố gắng đu lên cửa xe tải, nhằm khống chế tài xế Nguyễn Bảo Toàn.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang