Tái xuất sau sinh, Trà My Idol xinh đẹp 'đọ dáng' cùng MC Thanh Mai

authorBích Ngọc 13:00 18/11/2016

(VietQ.vn) - Vừa qua, ca sĩ Trà My Idol có dịp xuất hiện tại sân khấu Siêu Mẫu Nhí 2016 với vai trò Giám khảo khách mời.

Sự kiện: Ngôi sao

Tuần này, chương trình mang chủ đề “Năng động mỗi ngày”. Ngoài Trà My, hàng ghế khách mời còn có sự góp mặt của stylist Quang Tuyến. Hai giám khảo cố định của chương trình bao gồm MC Thanh Mai và đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc. 

Dù đã một thời gian dài vắng bóng kể từ lúc lập gia đình và sinh con nhưng Trà My vẫn giữ được nét đẹp rạng rỡ và tươi trẻ. Trước đây, khi vẫn còn là một thí sinh trẻ tuổi đầy tài năng của cuộc thi Vietnam Idol, Trà My luôn được nhắc đến như một cô gái tràn đầy sức sống, vũ đạo uyển chuyển. Những sản phẩm âm nhạc của Trà My Idol thường mang hơi hướng sexy, đầy quyến rũ.

 Trà My đọ dáng cùng MC Thanh Mai

Trở lại lần này, Trà My tiết lộ rằng sau thời gian sinh con, cô cảm thấy bản thân có nhiều thay đổi và không còn được như xưa nữa. Đơn cử như làn da, gương mặt có những khác biệt dần hiện rõ. So với lúc chưa sinh con, thể lực cũng không được tốt như trước. Trà My cho biết, nếu bản thân không biết tìm kiếm động lực mỗi ngày như đi tập luyện thể dục, thể thao hay làm những điều mình thích, rất khó để có thể duy trì được sức khỏe hay ngoại hình tươi trẻ. Theo cô, một người mẹ ủ rũ, xuề xòa không thể nào chăm con tốt được.

Một trong sở thích, công việc khiến Trà My Idol luôn hào hứng, phấn khởi chính chăm sóc, chơi đùa cùng cậu con trai bụ bẩm, đáng yêu. “Chính niềm vui con trai mang đến cho mỗi ngày đã trở thành động lực để Trà My Idol hướng đến nhiều mục tiêu hơn trong cuộc sống, trong đó bao gồm cả việc quay trở lại với âm nhạc”. Trà My quan niệm, phong cách thời trang thường ngày của cô khá gọn nhẹ và không rườm rà để cô có thể thoải mái hoàn thành công việc và dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con.

Trong đêm thi vừa rồi, Trà My Idol hào hứng khi chứng kiến tận mắt các siêu mẫu nhí sáng tạo ra những bộ trang phục thể hiện chủ đề “Năng động mỗi ngày”. Các bé đều phô diễn phong cách thời trang tràn đầy năng lượng, khỏe khoắn. Nữ ca sĩ nhiệt tình đưa ra những gợi ý hết sức lý tưởng về cách chọn trang phục mỗi ngày các bé sao cho thật năng động, hiện đại. 

Trong chương trình, Trà My cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được nhìn các bé trai, bé gái thể hiện phong cách cá nhân qua việc diện những trang phục năng động, đáng yêu do chính các em nhỏ lựa chọn. Trà My cũng hy vọng rằng sau này sẽ có dịp trở lại chương trình để được thưởng thức những màn trình diễn đáng yêu khác.

Chương trình “Siêu mẫu nhí” phát sóng tập 13 vào lúc 19 giờ ngày 20/11 trên kênh truyền hình VTV9 – Đài THVN hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho các khán giả. Đặc biệt, các bé được khán giả bình chọn là “Siêu mẫu nhí” của tuần sẽ có cơ hội tham gia đêm Gala tổng kết trao giải với nhiều giải thưởng hấp dẫn của chương trình. 

Ảnh: PinkHouse

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang