Tâm điểm lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 22/6: Mỹ - Bồ Đào Nha

author 08:18 22/06/2014

(VietQ.vn) - Lịch thi đấu World Cup hôm nay 22/6 gồm 3 trận, 2 trận đã diễn ra là Đức – Ghana (Hòa 2-2) và Nigeria – Bosnia (1-0), trận cuối ngày hôm nay là Bỉ - Nga. Tâm điểm chú ý là trận Mỹ - Bồ Đào Nha diễn ra vào rạng sáng ngày 23/6.

Sự kiện:

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 22/6: Kết quả 2 trận sáng sớm

Sáng sớm ngày hôm nay 21/6 đã diến ra hai trận đấu vô cùng kịch tính và đầy bất ngờ giữa Đức – Ghana và Nigeria – Bosnia.

Trận đấu đầu tiên diễn ra lúc 2h sáng nay ngày 22/6 giữa Đức và Ghana.Kết quả hòa 2-2 đã phản ánh đúng diễn biến của trận đấu hấp dẫn cho đến tận phút chót giữa Đức và Ghana. 

Lượt trận thứ 2 bảng G chứng kiến cuộc đối đấu giữa Đức và Ghana. Cả hai đội đều có chung một mục tiêu giành chiến thắng. Đối với đội bóng của Châu Âu, họ muốn sớm kết thúc chiến dịch vòng bảng với vị trí dẫn đầu, để tránh nguy cơ gặp đội đầu bảng H mà nhiều khả năng là ĐT Bỉ. Còn với Ghana, một thất bại đồng nghĩa với việc họ sẽ hết cơ hội đi tiếp.

Dù bước vào trận đấu với một khí thế hừng hực, nhưng “cỗ xe tăng” Đức đã không thể tiếp tục nghiền nát đối thủ Ghana giống như trận ra quân. Tạo ra vô số cơ hội ăn bàn về phía Ghana, nhưng cuối cùng đoàn quân của HLV Joachim Loew chỉ có được kết quả hòa 2-2 trong một trận cầu đôi công vô cùng hấp dẫn.

Với kết quả này, Đức cũng như Ghana phải chờ đến lượt trận cuối cùng mới có thể biết chắc chắn về tấm vé vào vòng 16 đội.

Trận đấu thứ hai diễn ra giữa Nigeria – Bosnia diễn ra lúc 5h sáng nay (22/6) với kết quả chung cuộc 1-0.

Sau ngày mở màn bảng F không được như mong muốn, cả Nigeria lẫn Bosnia đều muốn giành chiến thắng tại Arena Pantanal rạng sáng nay vì tấm vé giành quyền vào vòng knock-out. Đây là cuộc đấu cân sức giữa hai đội bóng có thực lực ngang nhau thời điểm này. Tuy nhiên kết quả chung cuộc 1-0 nghiêng về Nigeria, Bosnia đã chính thức nói lời chia tay World Cup 2014.

Tâm điểm lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 22/6: Mỹ - Bồ Đào Nha

Tâm điểm lịch thi đấu World Cup hôm nay 22/6 và rạng sáng mai 23/6 là trận Mỹ gặp Bồ Đào Nha.

Đội tuyển của siêu sao C.Ronaldo vừa phải hứng chịu trận thua muối mặt với tỉ số 0-4 ở lượt trận khai màn. Bước vào cuộc đối đầu với các cầu thủ Mỹ, chắc chắn người Bồ phải nỗ lực hết mình nếu không muốn nối gót những chú sư tử Anh.

Tuy nhiên, họ không thể xem thường tuyển Mỹ. Đội bóng đến từ Bắc Mỹ vừa có màn trả thù ngọt ngào kẻ đã từng loại họ ở vòng 1/16 World Cup 2014 Ghana. Dù vậy, không dễ để nuốt chửng tuyển Mỹ trong thời điểm này.

So về lực lượng cũng như tầm vóc, chắc chắn Bồ Đào Nha được đánh giá kèo trên, nhưng ở VCK World Cup lần này, nếu đem lý thuyết để đánh giá từng cặp đấu thì lại không nhiều % chính xác. 

Chiếc vé vào vòng Knock-out sẽ được quyết định nếu Mỹ vượt qua Bồ Ðào Nha, đội bóng vẫn chưa chắc chắn có sự góp mặt của siêu sao Ronaldo. Nếu thành công, đây là lần thứ hai liên tiếp "Chú Sam" vượt qua vòng bảng và cũng là lần thứ tư trong bảy kỳ World Cup gần đây. Trong khi đó, thảm bại trước đội tuyển Ðức trong trận ra quân, đội tuyển Bồ Ðào Nha không còn đường lui nếu tiếp tục để thua đội tuyển Mỹ vào ngày 23-6.

Lịch thi đấu World Cup ngày 22 và rạng sáng 23/6 với tâm điểm đáng chú ý là trận tuyển Mỹ gặp Bồ Đào Nha

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014

CHỦ NHẬT - 22/6/2014

Thời gian

Chủ nhà

 

Khách

Trực tiếp

 

23:00

Bỉ

 v 

Nga

 VTV6

 

 

THỨ 2 - 23/6/2014

Thời gian

Chủ nhà

 

Khách

Trực tiếp

 

02:00

Hàn Quốc

 v 

Algeria

 VTV3

 

05:00

Mỹ

 v 

Bồ Đào Nha

 VTV6

 

 

Vân Anh (th)

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang