Tâm điểm lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 23/6: Croatia – Mexico

author 09:18 23/06/2014

(VietQ.vn) - Lịch thi đấu World Cup 2014 hôm nay 23/6 gồm 3 trận, 2 trận đã diễn ra là Hàn Quốc – Algeria (2-4) và Mỹ - Bồ Đào Nha (Hòa 2-2), trận cuối ngày hôm nay là Úc-Tây Ban Nha. Tâm điểm chú ý là trận Croatia – Mexico diễn ra vào rạng sáng ngày 24/6.

Sự kiện:

Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 23/6: Kết quả 2 trận sáng sớm

Sáng sớm ngày hôm nay 23/6 đã diễn ra hai trận đấu vô cùng kịch tính và đầy bất ngờ với bàn thắng vào những phút chót làm thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu.

Trận đấu đầu tiên diễn ra lúc 2h sáng nay ngày 23/6 giữa tuyển Hàn Quốc – Algetia với kết quả 4-2 nghiêng về Algeria. Thua trận, hi vọng đi tiếp của Hàn Quốc vô cùng mong manh khi phải gặp ĐT Bỉ, còn Algeria đã leo lên thứ 2 bảng H và sẽ quyết chiến với Nga ở lượt đấu cuối.

Không giống như trận gặp Nga, Hàn Quốc chơi rất hay nhưng cuối cùng lại bị đối thủ cầm chân đáng tiếc; ở cuộc đối đầu với Algeria, đội bóng của xứ sở kim chi đã thi đấu rời rạc, thiếu tập trung và 4 bàn thua đã nói lên điều đó.

Để thua trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Hàn Quốc bị đẩy vào thế khó khi ở vòng cuối họ buộc phải thắng Bỉ mới có thể giành vé vào vòng 2. Trong khi, với 3 điểm có được, Algeria vươn lên nhì bảng và nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành chiếc vé thứ hai của bảng H. Ở lượt cuối vào ngày 27-6, Algeria sẽ gặp Nga, đội cũng chỉ có 1 điểm sau trận hòa Hàn Quốc.

Trận đấu diễn ra đầy kịch tính giữa Mỹ - Bồ Đào Nha diễn ra lúc 5h sáng nay (23/6) với kết quả hòa 2-2.

Những tưởng Cristiano Ronaldo và đồng đội sẽ phải xách vali về nước nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng Varela bay người đánh đầu quân bình tỷ số qua đó níu giữ hy vọng mong manh cho đội nhà.

Với 1 điểm có trong tay, Bồ Đào Nha sẽ chỉ giành quyền đi tiếp trong điều kiện họ phải thắng Ghana, đồng thời hy vọng trận đầu Đức - Mỹ có kết quả thắng thua.

Hiện tại, sau hai lượt trận, Đức và Mỹ đang chia sẻ ngôi đầu với việc cùng có 4 điểm, trong khi Ghana và Bồ Đào Nha đang có 1 điểm.

Tâm điểm lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 23/6: Croatia – Mexico

Tâm điểm lịch thi đấu World Cup 2014 hôm nay 23/6 và rạng sáng mai 24/6 là trận Croatia gặp Mexico.

Cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển Croatia và Mexico vào rạng sáng mai hứa hẹn sẽ khá căng thẳng và quyết liệt, bởi cả hai đội đều đang đứng trước cơ hội để giành tấm vé thứ hai vào vòng trong.

Trong khi Mexico chỉ cần một trận hòa là quá đủ để đi tiếp thì Croatia lại buộc phải thắng. Nếu vẫn giữ được phong độ như đã thể hiện trong trận hòa Brazil, đội Mexico hoàn toàn có khả năng đạt được mục tiêu của mình.

Phía bên kia sân, đội tuyển Croatia đang lấy lại tinh thần chiến đấu và hy vọng sau chiến thắng đậm 4-0 trước Cameroon. HLV Kovac luôn luôn biết tìm ra những đấu pháp hợp lý với từng đối thủ và các cầu thủ của ông sẽ tuân thủ chặt chẽ. Lối chơi phòng ngự - phản công của họ được phát huy cao độ với một tập thể đoàn kết và tinh thần đồng đội rất cao.

Đây là trận cầu quyết định suất đi tiếp của bảng A. Đội giành chiến thắng sẽ có được tấm vé bước vào vòng 1/16.

Nếu trận đấu có kết quả hòa, Mexico sẽ chắc chắn đi tiếp. Trong trường hợp Brazil để thua đại diện của châu Phi, Croatia sẽ có cơ hội xét hiệu số bàn thắng với đội chủ nhà để tranh giành suất đi tiếp.

Croatia sẽ phải cố gắng giành chiến thắng trước Mexico trong khi đại diện Bắc Mỹ chỉ cần một kết quả hòa. Đây là trận cầu hấp dẫn nhất bảng A.
 
Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 23 và rạng sáng ngày 24/6.
 
Australia đấu với Tây Ban Nha , 23h ngày 23/6 (VTV6)
 
Hà Lan đấu với Chile, 23h ngày 23/6 (VTV3)
 
Cameroon đấu với Brazil, 3h ngày 24/6 (VTV3)
 
Croatia đấu với Mexico, 5h ngày 24/6 (VTV6)

Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 23 và rạng sáng 24/6 với tâm điểm đáng chú là trận Croatia – Mexico
 

Vân Anh (th)

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang