Lịch thi đấu World Cup 2014 hôm nay ngày 24/6: tâm điểm Italia – Uruguay

author 09:22 24/06/2014

(VietQ.vn) - Lịch thi đấu World Cup 2014 hôm nay ngày 24/6 gồm 4 trận, 2 trận đã diễn ra là Cameroon – Barazil (1-4) và Croatia – Mexico (1-3), 2 trận còn lại là Costa Rica – Anh và Italia – Uruguay. Tâm điểm đáng chú ý là trận Italia gặp Uruguay sẽ diễn ra vào 23h đêm nay, đây là cặp đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất tại bảng D World Cup 2014.

Sự kiện:

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 24/6: Kết quả 2 trận sáng sớm

Sáng sớm nay đã diễn ra 2 trận đấy vô cùng kịch tính giữa Cameroon – Barazil và Croatia – Mexico.

Trận đầu tiên Cameroon gặp Barazil.

2 bàn thắng của Neymar cùng các pha lập công của Fred và Fernandinho đã giúp Brazil có chiến thắng hoành tráng 4-1 trước Cameroon qua đó giành vé vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng.

Đội chủ nhà World Cup 2014 có được 7 điểm, Brazil đã đứng nhất bảng do hơn Mexico về hiệu số bàn thắng bại. Trong chiến thắng này, Neymar chính là ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà với một cú đúp để giúp Brazil chạm tay vào chiếc vé tới vòng 1/8, họ sẽ gặp Chile.

Trận thứ 2 cũng diễn ra cùng vào lúc 3h sáng là Croatia – Mexico.

Sáng nay (24/6), Mexico đã có trận đấu xuất sắc khi đánh bại Croatia với tỉ số 3-1, các bàn thắng của Mexico được ghi do công của Rafael Márquez , Andrés Guardado, Javier Hernández. Bàn thắng duy nhất của Croatia được ghi ở phút 87 do công của Ivan PerisicVới kết quả này, Mexico đã cùng với Brazil giành 2 tấm vé ở bảng A để vào chơi ở vòng knock-out, còn Croatia đã phải dừng cuộc chơi ngay từ vòng đấu bảng với 3 điểm sau 3 trận đấu. 

Tâm điểm lịch thi đấu World Cup 2014 hôm nay 24/6: Italia – Uruguay

Tâm điểm lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 24/6 là trận Italia gặp Uruguay vào lúc 23h tối nay.

Trận thua tai hại trước Costa Rica ở ngay lượt đấu đầu tiên khiến Uruguay phải quyết đấu với Italia ở vòng cuối để tranh tấm vé vào vòng 2. Có một chút bất lợi nghiêng về Uruguay khi họ buộc phải thắng trận này. 

Đây là cặp đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất tại bảng D World Cup 2014. Cuộc chiến sinh tử sẽ quyết định suất còn lại vào vòng trong.

Cả hai đội đều có được 3 điểm, tuy nhiên tuyển Italia có đôi chút lợi thế vì có được hiệu số bàn thắng là 0, còn với Uruquay, họ chỉ có hiệu số bàn thắng là -1.

Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, tuyển Italia sẽ cùng Costa Rica bước vào vòng trong.

Nếu 1 trong 2 giành chiến thắng, chiếc vé đi tiếp sẽ giành cho người thắng cuộc.

Con số lịch sử chỉ ra rằng, Italia và Uruguay đã hai lần gặp nhau ở những kỳ World Cup. Lần gặp nhau đầu tiên là năm 1970, trận đấu giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Trận đấu gần nhất giữa hai đội tại World Cup là năm 1990, Italia đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đối thủ của mình.

Italia chỉ thua 1 lần trong 4 cuộc chạm trán với Uruguay ở một giải đấu chính thức. Italia cũng chỉ để thua 3/19 trận đấu khi chống lại những đội bóng Nam Mỹ tại các kỳ World Cup.

Những con số thống kế biết nói là cơ sở để người Italy tin vào thầy trò HLV Prandelli sẽ giành được vé đi tiếp. Với người Uruguay, niềm tin của họ chính là Luis Suarez. Câu trả lời cho chủ nhân của tấm vé còn đi tiếp của bảng D "tử thần" sẽ có sau trận quyết chiến này, Italy và Uruguay.

Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 24 và rạng sáng ngày 25/6 với tâm điểm đáng chú ý là trận Italia gặp Uruguay.

Costa Rica đấu với Anh, 23h ngày 24/6 (Trực tiếp trên kênh VTV6)

Italy đấu với Uruguay, 23h ngày 24/6 (Trực tiếp trên kênh VTV3)

Nhật Bản đấu với Colombia, 3h ngày 25/6 (Trực tiếp trên kênh VTV3)

Hy Lạp đấu với Bờ Biển Ngà, 3h ngày 25/6 (Trực tiếp trên kênh VTV6)

Ở vòng đấu cuối cùng của vòng bảng, để đảm bảo tính cạnh tranh và sự công bằng cho mỗi đội tuyển. Ban tổ chức VCK World Cup 2014 đã sắp xếp lịch thi đấu có đôi chút khác biệt so với 2 lượt trận trước đó. Cụ thể, những trận đấu giữa các đội tuyển nằm cùng bảng sẽ được bố chí thi đấu cùng giờ.

Vân Anh (th)

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang