Tạm đình chỉ công tác thiếu tá say rượu, rút súng dọa dân

author 09:53 05/06/2014

Ngày 4-6, đại tá Hoàng Công Uẩn - trưởng Công an huyện Lộc Bình (Lạng Sơn) - cho biết đã tạm đình chỉ công tác thiếu tá Nguyễn Xuân Hòa - đội trưởng Đội CSGT huyện Lộc Bình - theo quyết định của giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn vì hành vi ứng xử không đúng mực trong khi làm nhiệm vụ.

Công an huyện Lộc Bình cũng yêu cầu ông Hòa làm giải trình sự việc, xác minh hành vi của ông Hòa để báo cáo giám đốc Công an tỉnh xem xét ra quyết định kỷ luật.

Trong mấy ngày qua, trên mạng đã xuất hiện đoạn clip dài quay cảnh hai CSGT dừng xe bên đường, trong đó có một CSGT dùng lời lẽ không đúng mực, chửi tục, xưng mày tao với một thanh niên khi người này xin chìa khóa để đưa xe máy về.

Vị này còn rút súng đe dọa nhóm thanh niên và nói: “Tao đang phê rượu nhé... Tao chỉ nhẹ tay một phát thì đời mày lên thiên đàng luôn nhé” khi cho rằng nhóm thanh niên đang gọi thêm người tới.

Sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng, Công an Lạng Sơn xác định sự việc xảy ra tối 29-5 trên quốc lộ 4B, đoạn ngã ba đường đi cửa khẩu Chi Ma.

Tại đây có tám thanh niên ngồi uống nước, dựng xe máy tràn ra lòng đường. Vị CSGT tự nhận là say rượu, cầm súng đe dọa được xác định là thiếu tá Nguyễn Xuân Hòa - đội trưởng Đội CSGT huyện Lộc Bình.

Ông Hòa đến nhắc nhở, yêu cầu giải tán nhưng nhóm thanh niên không chịu về nên ông này có lời lẽ khiếm nhã, rút súng đe dọa...

Theo Tuổi trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang