Tạm đình chỉ Viện trưởng VKS huyện gây tai nạn liên hoàn

author 15:20 05/12/2015

(VietQ.vn) - Ngày 5/12, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum báo cáo Viện Kiểm sát nhân dân tối cao về việc ông Trần Quang Hùng, Viện trưởng VKS huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum ngày 4/12 đã điều khiển xe ô tô gây tai nạn làm nhiều người bị thương.

Theo tin tức từ VOV, Viện trưởng Viện KSND tối cao vừa yêu cầu Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Quang Hùng cho đến khi có quyết định cuối cùng của cơ quan có thẩm quyền. Việc này nhằm đảm bảo công tác điều tra của cơ quan điền tra được thuận lợi và đúng theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, Viện trưởng Viện KSND tối cao yêu cầu Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum tạo điều kiện thuận lợi cho công tác điều tra và tiến hành xem xét, xử lý kỷ luật người vi phạm theo đúng quy định của pháp luật và của ngành Kiểm sát nhân dân; báo cáo ngay kết quả về Viện Kiểm sát nhân dân tối cao.

iện trưởng VKS huyện gây tai nạn liên hoàn

Chiếc xe mà Viện trưởng VKS huyện gây tai nạn liên hoàn. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, tối 4/12, nguồn tin của Tuổi Trẻ xác nhận người lái chiếc xe công vụ mang biển số 82A-000.84 gây tai nạn liên hoàn khiến năm người bị thương tại Kon Tum chiều 4/12 là ông Trần Quang Hùng - viện trưởng Viện KSND huyện Tu Mơ Rông. Tại công an, vị viện trưởng này khai rằng trước lúc lái xe đã có uống rượu nên không làm chủ được tay lái.

Đại tá Lê Đình Toàn, trưởng Phòng CSGT Công an Kon Tum, cho biết xe công vụ đã tông bốn xe máy làm bị thương năm người, trong đó có một người bị thương rất nặng phải nhập viện cấp cứu.

Thu Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang