Tạm giữ 3 đối tượng liên tục ném chất bẩn vào nhà 'con nợ'

author 16:04 17/06/2016

Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết vừa tạm giữ 3 đối tượng tổ chức "khủng bố" gia đình "con nợ" bằng cách liên tiếp ném chất bẩn vào nhà

Ngày 17/6, Công an huyện Kim Động, Hưng Yên cho biết đã tạm giữ 3 đối tượng tổ chức "khủng bố" một gia đình "con nợ", bằng cách nhiều lần ném chất bẩn vào nhà.

Các đối tượng tại cơ quan Công an 

Các đối tượng gồm Vũ Văn Nghiệp (21 tuổi), Phạm Văn Chót (17 tuổi) và Đỗ Văn Giang (21 tuổi), cùng trú tại thôn Triều Tiên, xã Bảo Khê, TP Hưng Yên.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do con trai gia đình nạn nhân có nợ đối tượng Nghiệp số tiền 13 triệu đồng nhưng vẫn chưa trả được, nên Nghiệp đã rủ Chót và Giang cùng đi đến nhà để “khủng bố” ném chất bẩn vào nhà.

Trước đó, ngày 14/6, Công an huyện Kim Động nhận được đơn trình báo của nạn nhân trú tại thôn Đống Lương, xã Hiệp Cường phản ánh về việc thời gian gần đây, gia đình bà thường xuyên bị kẻ xấu ném chất bẩn, chất thải vào nhà, gây ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

Mang quan tài, vòng hoa đến ‘quây’ nhà con nợ để đòi tiền(VietQ.vn) - Vì gặp phải món nợ xấu kéo dài, một chủ nợ ở TP Hải Dương đã quyết định mang quan tài, vòng hoa đến nhà con nợ để đòi tiền cho bằng được.

Theo VOV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang