Tạm giữ 555 chiếc điện thoại di động không hóa đơn chứng từ

author 06:47 26/01/2019

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng Bắc Giang đã tạm giữ 555 chiếc điện thoại di động cũ đã qua sử dụng không có vỏ hộp, không sạc, không phụ kiện và không hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc.

Toàn bộ số điện thoại di động trên có nguồn gốc từ nước ngoài, điện thoại cũ đã qua sử dụng không có vỏ hộp, không sạc, không phụ kiện. Ảnh: ĐVCC. 

Đội Quản lý thị trường số 3 - Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành kiểm tra xe ô tô mang biển kiểm soát12A-061.45 do lái xe là ông Nguyễn Đức Mạnh (phường Quang Trung, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) điều khiển.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 555 chiếc điện thoại di động (bao gồm: 362 chiếc di động Iphone 6, 07 chiếc di động iphone 7, 23 chiếc di động iphone X, 20 chiếc di động iphone 8, 53 chiếc di động Samsung. 76 chiếc di động iphone Xmax, 14 chiếc di động Sony). Toàn bộ số điện thoại di động trên có nguồn gốc từ nước ngoài, điện thoại cũ đã qua sử dụng không có vỏ hộp, không sạc, không phụ kiện. Tại thời điểm kiểm tra lái xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến hàng hóa trên.

Đội Quản lý thị trường số 3 đã ra Quyết định tạm giữ xe ô tô BKS 12A-061.45 và toàn bộ số điện thoại di động trên để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Nội: Thu giữ hơn 100 thùng bánh giả được 'phù phép' thương hiệu nổi tiếng(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng Hà Nội vừa phát hiện cơ sở sản xuất bánh kẹo của Công ty Kim Thiên Phát có hành vi làm giả, nhái thương hiệu và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Phương Mai

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang