Tạm giữ 6 tấn ngó sen, me chua đang bốc mùi hôi thối

author 18:40 16/12/2015

(VietQ.vn) - Tại thời điểm bắt giữ, khoảng 6 tấn ngó sen và me chua đã được đóng vào nhiều bịch nilon, có mùi hôi thối, rỉ nước đang được tập kết để đưa đi tiêu thụ.

Ngày 16/12, Đội Cảnh sát Môi trường, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết vừa phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 2 (thuộc Chi cục quản lý thị trường Hà Nội) bắt giữ 6 tấn ngó sen, me chua đã quá hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Số hàng trên được bắt giữ tại trước số nhà 18 Hàng Khoai (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội). Tại thời điểm bắt giữ, số ngó sen và me chua đã được đóng vào nhiều bịch nilon, có mùi hôi thối, rỉ nước đang được tập kết để đưa đi tiêu thụ. Hiện chưa xác định được chủ nhân của số hàng trên.

bắt giữ ngó sen bốc mùi hôi thốiLực lượng quản lý thị trường kiểm đếm số ngó sen, me chua đang bốc mùi hôi thối

Trước đó, ngày 15/12, Đội Quản lý thị trường số 2 đã bắt giữ lô hàng giày, dép có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với số lượng hàng ngàn chiếc.

Ông Lưu Bách Chiến - Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 2 cho biết, đây là kết quả từ sự phối hợp của Đội Cảnh sát môi trường, Công an quận Hoàn Kiếm và Đội Quản lý thị trường số 2 nhằm thực hiện kế hoạch 389 (Ban chỉ đạo 389 Quốc gia) và của UBND TP. Hà Nội về công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Đưa số ngó sen về cơ quan chức năngĐưa số ngó sen đang bốc mùi hôi thối về cơ quan chức năng chờ xử lý

 “Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã theo dõi khoảng 30 phút thì thấy số hàng trên tập kết nên đã cử lực lượng bắt giữ để làm rõ với số lượng gồm ngó sen và me chua tổng cộng khoảng 6 tấn”, ông Chiến thông tin thêm.

Hiện lực lượng chức năng đang tạm giữ toàn bộ số hàng trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đưa số ngó sen về cơ quan chức năngkhoảng 6 tấn ngó sen, me chua được đưa về cơ quan chức năng

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang