Tạm giữ hai tàu gỗ đuổi nhau như phim hành động Mỹ trên vịnh Hạ Long

author 06:09 24/03/2017

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành tạm giữ đối với hai tàu đuổi nhau như phim hành động Mỹ trên vịnh Hạ Long để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ hai tàu vỏ gỗ, lắp máy có hành vi đuổi nhau trên Vịnh Hạ Long, ngày 23/3, Cơ quan CSĐT, Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành tạm giữ đối với hai tàu này để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, một trong hai tàu máy có biển kiểm soát QN1096-TS, chiếc còn lại không có giấy tờ đăng ký. Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP Hạ Long đang tiếp tục các bước điều tra xác minh làm rõ vụ việc và trách nhiệm của những người liên quan.

hai tàu gỗ đuổi nhau trên vịnh hạ long

Hai tàu gỗ đuổi nhau trên vịnh Hạ Long, kịch tính như phim hành động. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh hai chiếc tàu gỗ có hành vi rượt đuổi nhau trong khu vực được cho là Vịnh Hạ Long, gây ảnh hưởng đến trật tự, an toàn giao thông đường thủy khiến nhiều người bức xúc.

Theo hình ảnh clip ghi lại, chiếc tàu lớn đã rượt đuổi một tàu bé trên vịnh Hạ Long. Vừa rượt đuổi, người đàn ông đứng trên mũi tàu lớn vừa phóng cây tre về phía tàu bé, gây nguy hiểm cho người đang điều khiển và người đứng trên tàu.

Dù có nhiều lời can ngăn từ những người đứng ở các tàu gần đó, nhưng chủ tàu lớn vẫn tiếp tục rượt đuổi tàu bé. Sau vài phút, khi chiếc tàu bé chạy vào gần một chiếc tàu chở khách để lánh nạn thì chiếc tàu rượt đuổi kia mới bỏ đi nơi khác.

Sau khi clip được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt người quan tâm, chia sẻ và bình luận. Nhiều người cho rằng, hành vi đuổi nhau bằng tàu là không chấp nhận được, cần phải xử nghiêm. Hành vi này sẽ làm xấu đi hình ảnh du lịch của Quảng Ninh.

VIẾT CƯỜNG

Bí thư Đà Nẵng: 'Nội bộ đấu đá, thành phố sao được như vậy'(VietQ.vn) - Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh chia sẻ về thông tin từ phía dư luận, cho rằng nội bộ cán bộ thành phố Đà Nẵng đang có sự “đấu đá”, mâu thuẫn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang