Tạm giữ hình sự cán bộ nhà nước sát hại vợ bằng chiếc cà vạt

author 14:19 29/11/2015

(VietQ.vn) - Trong lúc tức giận, người chồng đã dùng chiếc ca vát siết cổ vợ đến chết rồi lao ra đường có ý định tự sát.

Ngày 29/11, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Liêm cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Thanh Tân (huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam). Nạn nhân là chị Tr.T. Ng. (SN 1987) và nghi phạm của vụ án này chính là anh Đ.V.N. (SN 1983, chồng của nạn nhân).

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 27/11, tại nhà riêng của hai vợ chồng này ở xã Thanh Tân.

Theo một số nguồn tin, nguyên nhân xảy ra án mạng trên là xuất phát từ mâu thuẫn trong gia đình này. Sau khi người chồng xiết cổ vợ đến tử vong, thì anh này còn chạy ra giữa đường có ý định tự tử. Tuy nhiên, được hàng xóm phát hiện và kịp thời can ngăn.

Chồng siết cổ vợ chết bằng chiếc cà vạtNơi xảy ra sự việc chồng siết cổ vợ chết bằng chiếc cà vạt

Ngay sau đó, Công an huyện Thanh Liêm cùng các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Tối cùng ngày, thi thể được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an huyện Thanh Liêm, theo xác định ban đầu, do mâu thuẫn chuyện gia đình, chị Ng. đã bị chồng sát hại bằng một chiếc cà vạt và khi tiến hành pháp y vẫn còn vết hằn siết ở khu vực cổ. Cơ quan điều tra cũng đã làm xong các thủ tục pháp y, đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Đ.V.N. để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hỏi về việc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can chưa thì vị này cho biết, cơ quan điều tra đang tiến hành hoàn tất hồ sơ. Anh N. hiện đang là cán bộ viên chức nhà nước, còn chị Ng. là nhân viên gác tàu ở TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang