Tạm giữ hình sự gã bảo vệ bệnh hoạn dâm ô với 23 nữ sinh tiểu học

author 10:20 24/03/2016

(VietQ.vn) - Đã có ít nhất 5/23 em học sinh đã lên tiếng tố cáo bị bảo vệ Trường Tiểu học bán trú La Pán Tẩn (Lào Cai) dâm ô, dở trò đồi bại.

Sự việc rúng động nói trên xảy ra tại Trường Tiểu học bán trú La Pán Tẩn (xã La Pán Tẩn, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai).

Liên quan đến sự việc này, ông Cao A Củi - Hiệu trưởng Trường Tiểu học bán trú La Pán Tẩn cho biết, trước sự việc nhiều nữ sinh ở trường có biểu hiện lạ, một vài em còn nghỉ học và nhất quyết không chịu đến trường nên nhà trường cùng chính quyền địa phương đã đến tận nhà vận động, thăm hỏi, tìm hiểu nguyên nhân.

Qua nắm bắt tìm hiểu, các em đã tiết lộ sự việc bị bảo vệ của trường là Đỗ Văn Nam liên tục có các hành vi dâm ô. Đặc biệt, có một số em đã bị tên này lạm dụng suốt 3 năm, tuy nhiên vì quá sợ hãi đã không dám tố cáo.

Xác định tính chất nghiêm trọng của sự việc, ngày 15/3, Ban giám hiệu Trường Tiểu học bán trú La Pán Tẩn đã phối hợp với phụ huynh của các học sinh này tố cáo hành vi của ông Nam với chính quyền địa phương.

“Khi biết thông tin chúng tôi rất buồn và bất ngờ. Bảo vệ Nam đã làm việc ở trường được 7 năm, luôn hoàn tốt thành công việc được giao và cũng không có biểu hiện gì bất thường. Bảo vệ Nam là người Kinh, 35 tuổi và đã có vợ con. Ông này thường gạ gẫm các em vào phòng bảo vệ rồi làm bậy trong đó…”, ông Củi buồn bã thông tin.

Sáng 24/3, trao đổi qua điện thoại với PV, ông Vương Văn Dầu - Chủ tịch UBND xã La Pán Tẩn cho hay, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, ông đã cử lực lượng công an xã xuống xác minh vụ việc.

Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, có ít nhất 5 em học sinh đã lên tiếng tố cáo bị ông Nam dở trò đồi bại. Chính vì vậy, các học sinh sợ quá nên nghỉ học. Hầu hết các em học sinh này có độ tuổi từ 9 đến 10 tuổi và là người dân tộc Mông.

“Có tất cả 23 cháu học sinh của Trường Tiểu học bán trú La Pán Tẩn bị bảo vệ Nam ép làm những trò bậy bạ, dâm ô bằng tay và bằng miệng... Thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, ngày 16/3, Công an huyện Mường Khương đã tiến hành triệu tập và tạm giữ hình sự đối với bảo vệ Đỗ Văn Nam để điều tra, làm rõ sự việc. Hiện tất cả các cháu đã quay trở lại đi học bình thường rồi”, ông Dầu cho biết thêm.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang