Tạm giữ lô nguyên liệu và chất phụ gia của Công ty Aluowa

author 17:49 02/12/2016

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng phát hiện, tạm giữ hơn 4 tấn nguyên liệu và chất phụ gia dùng để sản xuất bim bim không rõ nguồn gốc xuất xứ của Công ty Aluowa.

Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường (C49, Bộ Công an) phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 17 (thuộc Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) đã bất ngờ kiểm tra hoạt động sản xuất của Công ty TNHH Thương mại thực phẩm Aluowa có địa chỉ tại xã Hạ Bằng, Huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

 Sản phẩm bò bít tết Pháp do Công ty TNHH Thương mại thực phẩm Aluowa sản xuất

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hơn 4 tấn nguyên liệu và chất phụ gia dùng để sản xuất bim bim, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tại thời điểm kiểm tra, chủ doanh nghiệp này không xuất trình được các loại hoá đơn chứng từ và giấy chứng nhận hợp lệ về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Theo quan sát, trên bao bì, nhãn mác các nguyên liệu này đều có chữ Trung Quốc, không có hướng dẫn phụ. Kiểm tra bên trong một số thùng cát-tông chứa nguyên liệu đang có dấu hiệu đóng vón cục, không đảm bảo các điều kiện về bảo quản và vệ sinh an toàn thực phẩm.

 Lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ 4 tấn nguyên liệu và chất phụ gia của Công ty Aluowa

 

Hàng loạt quy định mới về thị trường chứng khoán có hiệu lực từ 15/12(VietQ.vn) - Hành vi giả hồ sơ chào bán cổ phiếu riêng lẻ trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán sẽ bị phạt lên tới 700 triệu đồng.

Theo cơ quan công an, trước đó, hồi tháng 12/2015, Công ty TNHH Thương mại thực phẩm Aluowa đã bị Công an huyện Thạch Thất và lực lượng quản lý thị trường huyện Thạch Thất xử phạt hành chính 80 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 2 tháng về hành vi sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc. Các sản phẩm của Công ty Aluowa được xác định bán tại một số cổng trường học trên địa bàn TP Hà Nội.

Sau khi kiểm đếm, cơ quan chức năng đã niêm phong toàn bố số nguyên liệu trên để đưa đi kiểm nghiệm và tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang