Rủ nhau tắm ở Hồ Đá, 1 người tử vong

authorHòa Dương 19:34 31/10/2016

(VietQ.vn) - Nhóm công nhân đi bơi ở Hồ Đá thuộc làng Đại học Quốc gia TP.HCM, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương bị mắc kẹt, 1 người chết đuối.

Theo thông tin trên báo Vnexpress, khoảng 13h, 4 công nhân, trong đó có một nữ bơi ra mỏm đá rộng khoảng 10 m2 nhô giữa hồ, cách bờ 100 m, ở xã Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương. Sau đó, nam công nhân khác bơi ra chơi cùng nhóm bạn thì bị nước cuốn, mất tích.

 Lực lượng cứu hộ được huy động để tìm kiếm người mất tích và đưa người mắc kẹt vào bờ.

 Lực lượng cứu hộ được huy động để tìm kiếm người mất tích và đưa người mắc kẹt vào bờ. Thanh niên

Hai người bạn nhảy xuống cứu nhưng bất thành. "Thấy bạn bị đuối nước, em cùng một bạn khác bơi ra cứu nhưng không kịp", Trần Minh Thiện, 19 tuổi, một trong 4 người bơi ra trước kể.

Báo Người Lao động đưa tin, hai người mắc kẹt ở mỏm đá được bạn bơi ra dìu đưa vào bờ. Lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Dương cùng chính quyền địa phương cũng nhanh chóng đến tìm kiếm người mất tích. Khoảng 16 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy.

 Thi thể nam công nhân bị chết đuối tại Hồ Đá. Ảnh: Người Lao động

 Thi thể nam công nhân bị chết đuối tại Hồ Đá. Ảnh: Người Lao động

Được biết anh T. và nhóm bạn đang làm công nhân tại một công ty ở tỉnh Bình Dương. Sau khi tan ca, cả nhóm rủ nhau ra hồ Đá chơi thì xảy ra sự việc đáng tiếc.

Tai nạn kinh hoàng giữa 3 xe tải ở Huế, 4 người thương vong(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn kinh hoàng giữa 3 ô tô tải khiến ít nhất 4 người thương vong, QL1A đoạn qua tỉnh Thừa Thiên – Huế ách tắc nhiều giờ.

Báo Thanh niên cho hay, Hồ Đá là khu vực thường xuyên xảy ra các tai nạn đuối nước. Chị Nguyễn Thị Dung (một người dân địa phương) cho biết: “Trên đường đi làm về, thấy người ta đứng xung quanh hồ đá là mình biết ngay lại có tai nạn. Hồ này giống như hồ tử thần vậy, đã kéo xuống không biết bao nhiêu người, mà toàn là mấy bạn trẻ".

Anh Quang (ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) kể lại: “Lúc đó trời còn đẹp, thấy một nhóm 4-5 người đúng rất gần hồ. Tầm khoảng 1 tiếng sau thấy lực lượng cứu hộ chạy đến".

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang