Tâm trạng hoảng loạn của nữ sinh cấp 2 bị bố đánh dã man

author 12:00 14/12/2015

(VietQ.vn) - Bác sĩ Nguyễn Văn Hoàn, Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa Tân Yên cho biết: T. nhập viện vào khoảng 14h30 ngày 11/12 trong tình trạng bị đa chấn thương; nhiều nơi trên cơ thể như mông, tay, lưng… bị tím bầm.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, hình ảnh nữ sinh 15 tuổi Nguyễn Thị T. với hàng chục vết thương bầm tím trên người cùng lá đơn kêu cứu nhanh chóng được hàng trăm người chia sẻ trên mạng xã hội. “Không thể chấp nhận được”, “Quá dã man”, “Thương quá”… là những gì mà cộng đồng mạng chia sẻ với T.

Chị N., (một nhân chứng xin được giấu tên cho biết), T. nhập viện trong tình trạng khá hoảng loạn, sợ sệt. Khi đó, nữ sinh này chỉ mặc một bộ quần áo mỏng. Chị N. phải mượn chăn, áo của một số người nhà bệnh nhân trong bệnh viện để cho T. mặc.

"Gặng hỏi mãi cháu mới nói là bị bố đánh và luôn miệng đòi về sống với bà ngoại hiện đang ở Sơn Động (cách Tân Yên khoảng gần 100km)", chị N. cho biết.

T. nhập viện với vết thương khắp ngườiT. nhập viện với vết thương khắp người. Ảnh: Tiền Phong

Trao đổi với phóng viên, T. luôn khẩn khoản: “Các chú làm thế nào thì làm, đừng để bố cháu bị ảnh hưởng. Cháu chỉ muốn về ở với bà cháu ở Sơn Động. Cháu không dám về nhà bây giờ đâu vị sợ bố cháu đánh cháu chết”.

Bác sĩ Nguyễn Văn Hoàn, Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa Tân Yên cho biết: T. nhập viện vào khoảng 14h30 ngày 11/12 trong tình trạng bị đa chấn thương; nhiều nơi trên cơ thể như mông, tay, lưng… bị tím bầm.  Theo kết quả chụp chiếu và chẩn đoán ban đầu,  T. bị đa chấn thương phần mềm, gãy đốt ngón số bốn bàn tay trái.

Trao đổi với báo Tri Thức Trẻ về sự việc, ông Phạm Văn Dũng, trưởng thôn Liên Bộ, xã Liên Chung xác nhận về sự việc là hoàn toàn có thật. Gia đình cháu T. cũng đã có đơn gửi lên xã Liên Chung, công an huyện Tân Yên và cơ quan chức năng đã vào cuộc để xác minh làm rõ.

Trong đơn kêu cứu của mình, cháu T. cũng cho biết thêm, bố của cháu không chỉ bạo hành T. mà còn đánh cả mẹ T. và vợ thứ 2 (PV- mẹ kế của T.). Tuy nhiên, họ chỉ dám im lặng mà không biết kêu ai. Cháu T. cho biết mình viết đơn kêu cứu này mong muốn các ban ngành đoàn thể vào cuộc tạo điều kiện giúp đỡ để T. thoát khỏi tình trạng này.

"Theo những thông tin chúng tôi được biết thì anh D. cũng tỏ sự ân hận khi sự việc xảy ra. Tuy nhiên, sự việc đã đến mức này thì những điều người bố đã làm với con gái mình cần phải bị lên án", ông Dũng, trưởng thôn chia sẻ.

Ông Dũng cũng cho biết thêm, cháu T. có hoàn cảnh gia đình éo le, bố mẹ chia tay từ khi cháu còn nhỏ, T. được bố nuôi dưỡng. Cuộc sống thiếu thốn tình cảm của người mẹ nên khi xảy ra sự việc mọi người lại càng xót xa hơn cho bé.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang