Hóa 'Bạch Tuyết' nhờ 5 phương pháp tắm trắng tự nhiên, an toàn tuyệt đối

author 17:04 05/08/2015

(VietQ.vn) - Làn da trắng sáng, mịn màng luôn là niềm ước mơ của tất cả chị em phụ nữ. Tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên như cám gạo, đu đủ, bột ngọc trai,... tuy có hơi cầu kỳ nhưng lại tuyệt đối an toàn.

Sự kiện:

Cám gạo

Đây là phương pháp tắm trắng tự nhiên, dựa trên những nguyên lý đơn giản và nguyên liệu chiết xuất tự nhiên, an toàn với da. Trong cám gạo có rất nhiều chất dinh dưỡng như: Protid, Lipid, Glucid, các Vitamin E, B1, B2, B6; các khoáng chất như: K, NA, Ca và Acid folic. Những chất này sẽ giúp tẩy da chết, lấy đi bụi bẩn ở lỗ chân lông, làm da trở nên thông thoáng, dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, đánh bật lượng sắc tô melanin và nuôi dưỡng da trắng dần từ bên trong.

Sử dụng cám gạo là phương pháp tắm trắng đơn giản, an toàn và phổ biến nhất

Sử dụng cám gạo là phương pháp tắm trắng đơn giản, an toàn và phổ biến nhất 

Bột ngọc trai

Ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%), các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin, có tác dụng cung cấp dưỡng chất cao cho làn da, làm da sáng mịn từ bên trong, đồng thời kiểm soát sắc tố da. Các tác dụng của tích cực của ngọc trai kết hợp với các thao tác massage chuyên sâu, sự hỗ trợ của tinh dầu, kem dưỡng trắng da giúp hiệu quả tắm trắng toàn thân được lâu bền và an toàn.

Bột ngọc trai chứa nhiều dưỡng chất giúp da sáng đẹp từ bên trong

Bột ngọc trai chứa nhiều dưỡng chất giúp da sáng đẹp từ bên trong 

Sữa chua

Cách làm trắng đơn giản nhơ sử dụng mặt nạ dưỡng da. Chỉ cần thoa trực tiếp sữa chua không đường lên da mặt và toàn thân, massage nhẹ nhàng 10-15 phút để các dưỡng chất thấu sâu. Sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh, sử dụng một đến 2 lần mỗi tuần để có kết quả tốt.

Tắm trắng bằng đu đủ, mật ong

Đu đủ chứa rất nhiều vitamin C và E giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da.  Trong đu đủ có loại enzime là papain được coi như một chất tẩy trắng cực mạnh. Không chỉ làm trắng da toàn thân, có thể áp dụng hỗn hợp này cho việc làm đẹp da mặt. Cách làm: Đu đủ chín bỏ vỏ, bỏ hạt, tán nhuyễn. Trộn đều với mật ong. Sau khi tắm thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, massage trong vòng 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần vào các buổi tối.

Vitamin C và E trong đu đủ có tác dụng dưỡng trắng và chống lão hóa

Vitamin C và E trong đu đủ có tác dụng dưỡng trắng và chống lão hóa 

Tắm trắng bằng cà phê, dầu dừa

Cà phê rất giàu chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Các loại vitamin giàu có trong dầu dừa thực sự là một nguồn dưỡng chất quý giá cho bất kỳ làn da nào. Phụ nữ phương Tây thích cách kết hợp của cà phê xay và dầu dừa vì nó làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang... và làm da mịn màng, tinh khiết. Làn da phụ nữ phương Tây tuy trắng nhưng rất dễ xuất hiện tàn nhang, vì thế mà họ chọn cà phê, dầu dừa như một dạng mỹ phẩm làm đẹp thường xuyên.

Cách làm: Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn.

Hoàng Anh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang