Tam Triều Dâng trong tin đồn tình cảm với Hoài Lâm là ai?

author 18:28 09/06/2014

(VietQ.vn) - Tam Triều Dâng trong tin đồn tình cảm với Hoài Lâm là một cô bé 16 tuổi. Tam Triều Dâng và Hoài Lâm từng đóng chung phim Những con búp bê và nắm tay nhau rất chặt trong chường trình Đọ sức âm nhạc.

Khi Hoài Lâm nổi lên trong "Gương mặt thân quen" thì cũng là lúc cái tên Lê Tam Triều Dâng được nhiều người chú ý. Lí do rất đơn giản là đã có những tin đồn Hoài Lâm và Tam Triều Dâng đang có tình cảm với nhau.

Tam Triều Dâng trong tin đồn tình cảm với Hoài Lâm là ai?

Tam Triều Dâng tên thật là Lê Tam Triều Dâng. Sinh ngày: 10/7/1998. Sở thích: ca hát, diễn xuất, học tiếng Anh, nghe nhạc, đọc sách. Cô bé được biết đến nhiều nhất trong vai trò là diễn viên, người mẫu ảnh. 

Lê Tam Triều Dâng đã có một số thành tích nghệ thuật đáng chú ý như giải 4 cuộc thi "Gương mặt tuổi hồng";  tham gia phim "Chuyện làng bè" (HTV7), "Tiệm bánh hoàng tử bé" (VTV9); là diễn viên của nhiều talkshow, tiểu phẩm, gameshow như "Nhỏ to tâm sự", "Ấn tượng học sinh - sinh viên", "Chuyện gia đình", "Lăng kính cuộc sống"... 

Tam Triều Dâng bắt đầu thích diễn xuất từ khi còn là học sinh tiểu học và nhận được vai diễn đầu tiên năm 13 tuổi, xuất hiện trong các tiểu phẩm ngắn cùng một nghệ sĩ nổi tiếng. Sau đó, vì quá yêu thích được làm diễn viên, Triều Dâng xin cha mẹ đi diễn với lời hứa là sẽ học giỏi để được đóng phim. T

am Triều Dâng luôn bị bạn bè gán ghép những biệt danh xung quanh cái tên lạ của mình, khiến cho cô bé rất nhiều lần buồn phiền. Thường gặp nhất là biệt danh "quả lê tam giác", "thủy triều dâng lên"... 

Giải thích về nguồn gốc tên của mình, Triều Dâng nói: "Gia đình của em có 3 chị em mang tên: Lê Nhất Hương, Lê Nhị Hoa, Lê Tam Triều Dâng, và ba mẹ tính sinh thêm một em là Lê Tứ Đời. 

Nghe thì có vẻ không liên quan gì nhưng khi ghép tên bốn chị em lại là Hương Hoa Dâng Đời. Nếu như Nhất Hương, Nhị Hoa nghe có vẻ hợp lý và rất con gái thì cái tên Lê Tam Triều Dâng làm cho em gặp không ít rắc rối". Tuy nhiên, càng về sau này cô bé càng yêu thích cái tên của mình. Tên Dâng cũng là tính cách của em, rất mạnh mẽ, quyết tâm. Cho nên Dâng không có ý định thay đổi nghệ danh của mình mà sẽ làm cho cái tên Tam Triều Dâng được công chúng biết đến và yêu mến hơn nữa.

Tin đồn tình cảm giữa Tam Triều Dâng và Hoài Lâm

Có dịp quen biết nhau qua bộ phim Những con búp bê - một bộ phim tâm lý tình cảm dành cho tuổi teen, Hoài Lâm và Tam Triều Dâng nhanh chóng trở nên thân thiết vì khá hợp tính nhau và vì là hai diễn viên nhỏ tuổi nhất đoàn làm phim.

Hoài Lâm nắm tay Tam Triều Dâng rất chặt và sửa cả lời hát thành tên cô bạn gái

Hoài Lâm và Tam Triều Dâng nắm tay rất chặt trong Đọ sức âm nhạc

Sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi tuổi teen còn được bắt gặp cùng xuất hiện với nhau trong Đọ sức âm nhạc(22.4). Tại chương trình này, người xem lại có dịp thấy cả hai thân mật, khi cứ nắm tay nhau không rời. Trong chương trình này, Hoài Lâm đã tự làm mất điểm đội nhà khi bỗng dưng biến tấu bài hát Lời tỏ tình dễ thương (trong bài có chữ em thành chữ Dâng - tên Tam Triều Dâng). Điều này khiến nhiều người có mặt tại trường quay vào thời điểm đó bất ngờ, và làm cho nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé khá bối rối.

Ngày 4/6, diễn viên Tam Triều Dâng chia sẻ clip quay lại cảnh cô đứng nhìn Hoài Lâm với ánh mắt thẹn thùng khi anh đang say sưa rèn luyện thể thao. Clip nhanh chóng nhận hơn 800 lượt like (thích) và hàng trăm bình luận. Đa số fan của Hoài Lâm đều chỉ trích Tam Triều Dâng rằng cô đã dựa hơi anh để nổi tiếng, khi cố tình đăng tải cảnh quay tình cảm.

Trước sự phản đối gay gắt của nhiều fan khi dính tin đồn tình cảm với Hoài Lâm, Tam Triều Dâng “xù lông” thanh minh: Mối quan hệ giữa hai người chỉ là anh em tốt.

Ngọc Chung (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang