Tâm tư của Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ khi quyết định từ chức

author 14:43 29/05/2018

(VietQ.vn) - Ngày 29/5, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã gửi đơn từ chức tới đồng thời rút khỏi cuộc đua tại Đại hội VIII của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Trao đổi với báo chí, Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh xác nhận, VFF đã nhận được đơn từ chức của ông Nguyễn Xuân Gụ.

 “Thẩm quyền giải quyết đơn từ chức của Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ thuộc BCH VFF. Tới đây BCH VFF sẽ phải họp để quyết định đồng ý hay không với đề nghị của anh Gụ. Hiện chúng tôi chưa chốt thời gian cụ thể họp BCH, do mới nhận được đơn của anh Gụ”, ông Lê Hoài Anh cho biết. Như vậy, với việc ông Nguyễn Xuân Gụ rút lui, sẽ chỉ còn 6 ứng viên tranh chức Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF nhiệm kỳ 8.

Được biết, ông Gụ được bầu làm phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF năm 2014 đồng thời là ứng cử viên cho vị trí này trong kỳ Đại hội dự kiến được tổ chức vào tháng 6. Việc ông Gụ từ chức xảy ra sau khi Phó Chủ tịch VFF dính vào sự cố liên quan tới chuyện tình cảm nam nữ.

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ vừa nộp đơn từ chức lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ảnh: VnExpress 

Trước đó, vào đêm 24/5, báo chí trong nước đồng loạt đưa tin về việc phòng cảnh sát hình sự công an TP HCM phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành Quận 1 tiến hành kiểm tra lưu trú tại khách sạn Mường Thanh. Tại đây, đoàn phát hiện ông Nguyễn Xuân Gụ ở chung với một cô gái 24 tuổi. Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ khai báo từng có quan hệ với cô gái này và không đăng ký tạm trú, dẫn tới việc bị phạt hành chính. 

Sau sự cố này, VFF lên kế hoạch họp ban chấp hành bất thường để xử lý kỷ luật ông Gụ. Tuy nhiên, phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF quyết định từ chức trước khi buổi họp trên diễn ra. 

“Tôi đã cố gắng cống hiến cho bóng đá Việt Nam nhưng lại vướng sự cố lần này. Đây là bài học với tôi. Tôi cũng rất buồn khi nộp đơn từ chức được 15 phút thì thông tin lập tức được nội bộ VFF tuồn ra ngoài”, ông cho biết thêm.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết, ông xin từ chức Phó Chủ tịch VFF vì áp lực cảm thấy rất mệt mỏi từ dư luận xã hội sau nghi án mua dâm vừa qua.

"Tôi cảm thấy mệt mỏi quá rồi, tôi không muốn nói gì thêm. Tôi vừa nộp đơn từ chức và không tham gia tranh cử vào ban Chấp hành VFF khóa VIII nhiệm kỳ 2018-2022", ông Nguyễn Xuân Gụ nói.

Bảo Bình

U23 Việt Nam và VFF đón nhận quà tặng 1,5 tỷ đồng cùng voucher nghỉ dưỡng đẳng cấp(VietQ.vn) - Ngày 04/02 tại Phú Quốc, ngay tại Lễ khai trương cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, Tập đoàn Sun Group đã tiến hành trao tặng đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng cùng kỳ nghỉ một tuần tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang