'Tắm xăng', nam thanh niên châm lửa tự thiêu trước sân nhà

author 14:58 16/12/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 15h ngày 15/12, C.H. (31 tuổi, trú đường Trần Hưng Đạo, TP Pleiku, Gia Lai) đã dùng 1 bình xăng tưới lên cơ thể mình, rồi ra trước sân nhà châm lửa tự thiêu.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, vụ việc xảy ra khoảng 15h ngày 15/12, trước sân một căn nhà thuộc hẻm 28 đường Trần Hưng Đạo (phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai).

Nạn nhân là C.H., sinh năm 1985, trú Buôn Đôn, Đak Lak đã dùng xăng tưới lên người rồi châm lửa tự thiêu. Thông tin ban đầu được biết, vào thời điểm trên, sau khi tranh cãi với mẹ ruột, H. ra trước sân nhà rồi bất ngờ đổ xăng lên người và châm lửa khiến nạn nhân biến thành ngọn đuốc sống.

H. đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai H. đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Ảnh: Dân Trí

Thấy người H. như ngọn đuốc, người thân liền hô hoán nhau ra dập lửa. Một người thân của H. đã lấy một tấm chăn dày trùm lên người H. để cứu thanh niên này.

Ít phút sau, ngọn lửa trên cơ thể nạn nhân đã được dập tắt. Ngay lập tức, mọi người đưa H. đi lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu trong tình trạng bỏng toàn thân.

Mẹ của H. cho biết, do mâu thuẫn gia đình, H. không kiềm chế được cơn nóng giận nên sinh ra hành động dại dột. H. đã có vợ và 2 con nhỏ. Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Pleiku đã xuống hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang