Tân Á Đại Thành đưa nước sạch đến người dân vùng lũ Hội An

author 11:43 21/11/2020

(VietQ.vn) - Sau mưa lũ, nguồn nước ở các địa phương miền Trung bị ô nhiễm nặng. Nước sạch là nhu cầu cấp thiết của bà con. Hiểu được điều này, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã quyết định hỗ trợ khẩn cấp 50 máy lọc nước đầu nguồn cho người dân các xã bị ngập sâu tại thành phố Hội An, giúp bà con sớm vượt qua khó khăn.

Sáng nay 20/11, 50 máy lọc nước đầu nguồn trị giá 300 triệu đồng đã được đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng cho chính quyền các địa phương bị ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại thành phố Hội An. Hệ thống máy lọc này có khả năng lọc bùn đất, clo, tạp chất lơ lửng trong nước. Đây sản phẩm hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Seondo, Hàn Quốc. Sản phẩm sẽ giúp các hộ gia đình ở vùng lũ có nước sạch như nước máy để sinh hoạt và ăn uống.

Đại diện tập đoàn  Tân Á Đại trao tặng máy lọc nước đầu nguồn cho người dân vùng lũ.

 

Bà Nguyễn Thị Minh Phúc, Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Tân Á Đại Thành khu vực miền Trung cho biết: Chia sẻ trách nhiệm xã hội là một phần trong sứ mệnh hoạt động của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Với hệ thống máy lọc nước đầu nguồn này, người dân vùng lũ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng để lọc nước lũ thành nước có thể dùng để ăn uống và sinh hoạt.

Người dân khó khăn ở Hội An sử dụng bộ máy lọc đầu nguồn của tập đoàn Tân Á Đại Thành

 

 

Ông Nguyễn Minh Lý, Phó chủ tịch UBND thành phố Hội An cảm ơn sự ủng hộ kịp thời, tận tâm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành với người dân vùng lũ. Ông cũng kêu gọi các nhà hảo tâm quan tâm chung tay giúp đỡ đồng bào bão lụt miền Trung vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Cũng trong dịp này, chung tay cùng cả nước hỗ trợ người dân miền Trung, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã dành tặng cho 20 trường học ở huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị 40 bộ máy tính cùng nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu khác cho người dân.

Bộ lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành Beluga là sản phẩm hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và tập đoàn Seondo, Hàn Quốc. Sản phẩm sẽ giúp các hộ gia đình ở vùng lũ có nước sạch như nước máy để sinh hoạt và ăn uống.

Bộ lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành ứng dụng công nghệ lọc đa tầng Laminated Multiplayer hiện đại của Hàn Quốc. Lõi than hoạt tính Carbon Block và vật liệu lọc Electro Positive thông minh có khả năng giảm thiểu những chất cặn bẩn, hóa chất có trong nước sinh hoạt. Sản phẩm được xem là giải pháp hiệu quả giúp nguồn nước sinh hoạt sạch và an toàn hơn.

 

Tập đoàn Tân Á Đại Thành khởi công dự án MEYRESORT BÃI LỮ(VietQ.vn) - Sáng 16/10, tại Bãi Lữ (xã Nghi Yên, Nghi Tiến huyện Nghi Lộc - Nghệ An), Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã long trọng tổ chức Lễ khởi công dự án MEYRESORT BÃI LỮ (giai đoạn 2).

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang