Tân binh của M.U 'nếm trái cấm' khi mới...14 tuổi

author 16:03 20/07/2015

Đẹp trai, đá bóng giỏi, dẻo mồm, Bastian Schweinsteiger-tân binh của Quỷ đỏ từ bé đã đào hoa ra trò và anh cũng chẳng ngần ngại chia sẻ chuyện này.

Đào hoa có số

Siêu mẫu Sarah Brandner cay đắng nhìn Schweini chạy theo Ivanovic

Không thể phủ nhận cái tên Schweinsteiger giờ đây đang thu hút các fan Man United. Chẳng gì thì Schweini đang là niềm hy vọng số 1 để bầy Quỷ đỏ tìm lại ánh hào quang xưa. Tuy nhiên đời sống tình cảm của tuyển thủ Đức còn là đề tài “hot” không kém. Ai cũng biết Schweinsteiger từng gây sốc khi thậm thụt qua lại với tay vợt xinh đẹp Ana Ivanovic, nhưng vẫn cặp kè với siêu mẫu Sarah Brandner như không có chuyện gì xảy ra.

Đến mức bạn bè thân thiết của Schweinsteiger cũng không biết đích xác ai mới là người tình đích thực của tân binh Man United. Mọi chuyện chỉ sáng tỏ khi Schweinsteiger rốt cuộc đã bỏ Sarah để công khai tình mới Ivanovic.

Gây ồn ào từ trò tình tay ba đã đành, cái tên Schweinsteiger còn làm không ít fan của Man United sửng sốt bởi đời sống tình ái phức tạp trước đó. Tờ The Sun vừa moi được thông tin Schweinsteiger đã “hư hỏng” khi mới… 14 tuổi. Hồi ấy Schweinsteiger theo tập tại đội trẻ của Bayern và đã được một cô bạn học cho biết mùi đời sau vài lần hẹn hò.

Ngoài ra, BHL Bayern từng đau đầu khi bắt gặp Schweinsteiger lôi một cô gái mặc bikini chui tọt vào phòng xông hơi vào lúc 2 giờ sáng.

Hôm sau khi họp đội, Schweinsteiger một mực bao biện cô gái đó chỉ là… họ hàng và lý do đưa cô ta vào là để tham quan nơi ăn ở và luyện tập của một cầu thủ chuyên nghiệp mà thôi. Tới giờ màn dẫn gái vào phòng xông hơi của Schweini vẫn là đề tài bàn tán rôm rả, mỗi khi trà dư tửu hậu của cánh cầu thủ tại Bayern. Chỉ qua vài chi tiết trong quá khứ cũng đủ thấy Schweini sẽ là đề tài hấp dẫn cho cánh báo lá cải tại Anh khai thác sau khi anh chuyển đến M.U.

Chật vật tìm nhà

Trước khi đầu quân cho Man United, Schweini đã giành thời gian khá nhiều để tìm nhà tại Manchester và Cheshire. Oái ăm ở chỗ, Schweini lại không muốn chi quá nhiều cho việc tìm một chỗ chui ra chui vào trong thời gian sinh sống tại Anh. “Tôi không ném tiền qua cửa sổ. Đơn giản vì tôi là người không thích phô trương”, Schweini nhấn mạnh.

Tuyên bố của tân binh Man United đã gây ra những phản ứng trái chiều. Có người khẳng định đó cũng là điểm tích cực đáng ghi nhận. Dẫu vậy cũng có ý kiến cho rằng với kiểu dè sẻn có phần thái quá trong việc tìm nhà, Schweinsteiger rồi đây sẽ chật vật lo chuyện an cư.

Ivanovic bỏ ngỏ khả năng bám càng Schweini

Tình mới Ana Ivanovic đã giữ thái độ im lặng, khi được đề cập về việc có theo Bastian Schweinsteiger tới Manchester sinh sống hay không. Sự lấp lửng của Ivanovic cũng dễ hiểu, khi tay vợt xếp hạng thứ 7 thế giới rất bận rộn với lịch luyện tập và thi đấu triền miên.

 

Theo Bóng đá Plus

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang