Tân Chủ tịch UBND TP.HCM sẽ chú trọng gì sau khi nhậm chức?

author 15:51 11/12/2015

(VietQ.vn) - Tân Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong khẳng định, trong nhiệm kỳ mới này, những bức xúc của người dân thành phố cần phải được giải quyết, có giải pháp cụ thể.

Ngay sau khi được đại biểu HĐND bầu giữ chức Chủ tịch UBND TP.HCM, ông Nguyễn Thành Phong – Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM đã cuộc trao đổi nhanh với báo giới về những cảm xúc đầu tiên.

Tân Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, cảm xúc đầu tiên khi được đại biểu bầu làm người đứng đầu chính quyền thành phố là rất tự hào, vinh dự, thấy rõ trách nhiệm nặng nề của người đứng đầu một thành phố là trung tâm, đô thị lớn nhất nước.

Ông Nguyễn Thành Phong nguyện làm hết sức mình, làm sao hoàn thành trách nhiệm một cách tốt nhất mà Đảng, Nhà nước, nhân dân giao phó.

Tân Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong (áo xanh) trả lời báo giới ngay sau khi nhậm chức.

Trong nhiệm kỳ mới này, tân Chủ tịch UBND TP.HCM cũng như các thành viên mới của lãnh đạo thành phố sẽ phát huy những thành tựu mà khóa trước đã làm, phấn đấu thực hiện có hiệu quả công cuộc xây dựng TP.HCM trở thành một trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội không chỉ của Việt Nam, mà còn là của các nước trong khu vực.

Những vấn đề mà ông Phong cùng với Thường trực UBND TP.HCM ưu tiên giải quyết trong nhiệm kỳ mới, là sẽ tập trung quyết liệt vào 7 chương trình đột  phá mà Đại hội Đảng bộ TP.HCM đã đề ra, trong đó chú trọng tới ngập nước, tai nạn giao thông, kẹt xe, ô nhiễm môi trường.

“Những bức xúc này của người dân cần phải được giải quyết bằng một giải pháp, hành động cụ thể, vì nó đang từng ngày, từng giờ ảnh hưởng tới chất lượng sống của người dân” – ông Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang