Tấn công bạn tù vì 'xì hơi' không đúng chỗ

author 16:28 01/10/2015

(VietQ.vn) - Một nữ tù nhân 44 tuổi bị cáo buộc tấn công một bạn tù 60 tuổi vì cho rằng người này đã 'xì hơi' nặng mùi ngay bên cạnh mình. Hiện tại, người phụ nữ này đang phải đối mặt với cáo buộc hành hung người khác.

Bà Jeanelle Callahan, 44 tuổi, bị giam giữ cùng bà Virginia Turner 60 tuổi tại một nhà tù ở bang Florida (Anh). Vụ tấn công xảy ra khi bà Callahan tức giận vì cho rằng bà Turner đã 'xì hơi' nặng mùi ngay cạnh mình.

Theo tin từ cảnh sát, bà Turner cho biết bà đã 'xì hơi' khiến bà Callahan vô cùng giận giữ và cảm thấy ghê tởm. Bà Callahan đã hích khuỷu tay và đưa chân phải lên đá vào mặt của bà Turner. Vụ việc đã được hệ thống camera trong trại giam ghi lại. Trong đoạn video, bà Turner không hề chống trả.

Bà Jeanette Callahan đã tấn công bạn tù vì người này 'xì hơi' nặng mùi gần bà

Bà Jeanette Callahan đã tấn công bạn tù vì người này 'xì hơi' nặng mùi gần bà

Được biết, trước đó, bà Callahan đã từng say rượu và đấm vào mặt một tù nhân nam khác khiến anh ta chảy máu mũi. Bà đang phải đối mặt với cáo buộc hành hung nam tù nhân này và thêm một cáo buộc tấn công người bạn tù là bà Turner. Hiện tại, bà Callahan đã bị giam trong nhà tù của hạt ở bang Florida. Nạn nhân của vụ việc là bà Turner đã được thả từ chiều ngày 25/9.

Những vụ tấn công xảy ra tại buồng giam cũng đã xảy ra ngay tại Việt Nam. Theo bản cáo trạng, ngày 17/1/2013 Trần Hoàng Tuấn bị bắt về tội trộm cắp tài sản và được giam tại buồng giam số 4, nhà tạm giam công an quận Bình Thạnh. Khi đưa Tuấn vào buồng giam, cán bộ quản giáo có thông báo Tuấn bị nhiễm HIV và lao phổi. Trên người luôn có vết trầy xước ở tay, chân, người gầy gò ốm yếu đi lại không vững.

Tại buồng giam, Tuấn không ngừng la hét đòi về nhà, nói năng lảm nhảm, hành động vô thức, đi lại đạp lên các phạm nhân khác, đi vệ sinh tại chỗ. Không chấp nhận các hành động của Tuấn, lúc này một tù nhân tên Chiến cùng một số can phạm buồng giam thay nhau đánh và trói Tuấn lại. Ngày 21/1/2013, các can phạm trong buồng giam cởi trói cho Tuấn nhưng không thấy Tuấn cử động. Hốt hoảng, các can phạm báo cáo cán bộ trại giam đưa Tuấn đi cấp cứu, nhưng Tuấn chết ngay sau đó.

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang