Chân dung nữ 'yêu râu xanh' bắt cóc đàn ông cho bạn cưỡng hiếp

author 15:19 17/06/2015

(VietQ.vn) - Cô Cierra Ross, 25 tuổi cư trú tại miền nam ngoại ô Chicago, Hoa Kỳ, bị bắt vì tội danh tấn công tình dục một người đàn ông và cướp giật có vũ trang. Cảnh sát cho biết nạn nhân là nam giới, 33 tuổi.

Cô Cierra Ross, 25 tuổi cư trú tại miền nam ngoại ô Chicago, Hoa Kỳ, bị bắt vì tội danh tấn công tình dục một người đàn ông và cướp giật có vũ trang. Cảnh sát cho biết nạn nhân là nam giới, 33 tuổi. Anh này đang đi bộ trên đường vào sáng sớm thì cô Ross tiếp cận và nói sẽ cho đi nhờ xe.

Sau khi nạn nhân đồng ý và lên xe, Ross liền rút súng đe dọa, ép anh ngồi ra ghế sau và quan hệ tình dục với bạn cô ta. Người đàn ông thậm chí còn được yêu cầu phải vuốt ve ngực và mông “bạn tình”.

Cierra Ross bị bắt giữ vì tội danh tấn công tình dục nam giới và cướp giật có vũ khí

Cierra Ross bị bắt giữ vì tội danh tấn công tình dục nam giới và cướp giật có vũ khí 

Nạn nhân đã xin hai người phụ nữ tha cho anh ta và bỏ chạy khỏi xe trong tình trạng bán nude. Anh được một lái xe taxi giúp đỡ đưa về nhà và cho mượn điện thoại để chụp lại biển số xe của hai người phụ nữ.

Được biết hai người phụ nữ cũng lấy của nạn nhân 200 USD, thẻ tín dụng và điện thoại iPhone. Ross hiện đang bị giam với mức bảo lãnh tại ngoại là 75.000 USD.

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang