Tân Hiệp Phát Đạt Danh Hiệu “Sách Xanh tỉnh Bình Dương 2014”

author 11:48 17/06/2014

(VietQ.vn) - Ngày 31/5/2014, tập đoàn Tân Hiệp Phát đã vinh dự nhận bằng khen và kỷ niệm chương từ UBND tỉnh Bình Dương cho doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sách xanh tỉnh Bình Dương năm 2014” vì đã có thành tích thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường.

Tân Hiệp Phát (THP)là một trong 59 doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường của Tỉnh Bình Dương.

Để đạt được thành tích này trong thời gian qua Tân Hiệp Phát  đã  tuân thủ rất nghiệm ngặt  các quy định và  tiêu chuẩn  về môi trường, các tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2004 nhằm giảm thiểu các tác động tổn hại đến môi trường .  Duy trì  tốt Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004 và hệ thống Quản lý VSATTP theo tiêu chuẩn HACCP.  Đặc biệt từ năm 2006, công ty đã xây dựng hệ thống xử lý nước thải áp dụng công nghệ Châu Âu để xử lý toàn bộ nước thải của công ty đảm bảo phần nước đầu ra đạt chuẩn môi trường. Khí thải lò hơi được xử lý qua hệ thống lắng bụi cyclone, tháp hấp phụ và thải qua ống khói cao 30m để đạt tiêu chuẩn.           

Do duy trì và liên tục cải tiến hệ thống quản  chất lý môi trường, THP đã được nhiều các tổ chức Quốc Tế  tổ chức chứng nhận quốc tế công nhận là một trong những đơn vị sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường thiên nhiên đặc biệt hướng tới nền “kinh tế xanh”, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội nước nhà.  Như tổ chức  Det Norske Veritas (Na Uy) tái cấp chứng chỉ ISO 14001:2004 sau những đợt kiểm tra nghiêm ngặt. Và chứng nhận “Global Ethics Awards – Đạo đức Toàn cầu Unesco” do Liên hiệp các Hội Unesco Việt Nam trao tặng. 

                                                                                                                                   Anh Đào

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang