Tân Hiệp Phát khẳng định thương hiệu hàng đầu

author 11:12 22/10/2012

(VietQ.vn) - Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) trải qua 18 năm phát triển, dưới sự chèo lái của TS. Trần Quý Thanh, đã trở thành một trong những tập đoàn giải khát lớn, khẳng định thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

TS. Trần Quí Thanh – Tổng giám đốc Tập đoàn THP  Vinh dự Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba
TS. Trần Quý Thanh – Tổng giám đốc Tập đoàn THP, vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

Tìm hướng đột phá

Với những khao khát và nỗ lực phấn đấu bền bỉ, THP hôm nay đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với doanh thu tăng trưởng hàng năm, giải quyết công ăn việc làm cho trên 4.000 lao động và đóng góp một phần đáng kể vào ngân sách nhà nước.

Mạng lưới phân phối sản phẩm của công ty không ngừng mở rộng và hiện đã có mặt trên khắp các tỉnh, thành trên cả nước. Trong đó, THP luôn chủ động tích cực cung cấp hàng hóa về các vùng nông thôn của các tỉnh, thành nhằm gia tăng cơ hội phục vụ người tiêu dùng trên khắp cả nước...

Hiện nay, sản phẩm của THP còn được xuất khẩu sang các thị trường thế giới như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Singapore, các nước Trung Đông...

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải khát ngày càng gia tăng của người tiêu dùng, THP đã liên tiếp xây dựng thêm các nhà máy mới sản xuất 40 loại sản phẩm đồ uống của tập đoàn tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên với nhà máy NGK Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm) và nhà máy NGK Number One Hà Nam (tổng công suất 950 triệu lít/năm).

Tổng giám đốc Trần Quý Thanh cho biết: thị trường nước giải khát Việt Nam vẫn còn rất nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp để phát triển. Chính vì vậy, THP đã đầu tư mở rộng thêm 2 nhà máy mới, tăng công suất để phục vụ và thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng. Các nhà máy đều được đầu tư 100% các dây chuyền sản xuất đồng bộ và hiện đại nhất từ châu Âu, quy trình sản xuất khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt quản lý chất lượng, an toàn vệ sinh.

Khẳng định thương hiệu

Sản phẩm của Tập đoàn THP được đánh giá cao và được nhiều giải thưởng giá trị như: Cúp vàng “Thương hiệu Việt Nam hội nhập quốc tế” (năm 2002), “Top ten Thương hiệu Việt”, “Thương hiệu Uy tín Chất lượng Hàng đầu” (năm 2005), “Giải thưởng Thương hiệu quốc gia”, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (tháng 4/2011), Thương hiệu nổi tiếng ASEAN (7/2011).

Thành công của thương hiệu THP cũng chính là thành công của lãnh đạo tập đoàn, bằng khả năng và sự nhạy bén của mình, Tổng giám đốc Trần Quý Thanh đã liên tục tiên phong trong mọi hoạt động sáng tạo, điều hành doanh nghiệp đi hết thành công này tới thành công khác, vượt qua hết khó khăn này đến thách thức khác, khẳng định vị thế một thương hiệu vững mạnh trong ngành hàng NGK Việt và còn đang vươn xa trên thị trường thế giới.

Năm 2012, nhân kỷ niệm 18 năm thành lập và chào mừng ngày truyền thống của tập đoàn THP, Tập đoàn THP đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba…

Sự kiện này là cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Tập đoàn THP, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực, quá trình phấn đấu của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên thuộc tập đoàn hơn mười  năm tâm huyết và cống hiến.

Hoàng Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang