Tân Hiệp Phát nhận trách nhiệm đầu tiên, cao nhất về sản phẩm bị lỗi

author 07:10 26/12/2015

(VietQ.vn) - Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát đã lên tiếng trước cơn bão dư luận, về chất lượng sản phẩm của mình trong thời gian vừa qua.

Thay mặt cho lãnh đạo Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát, ông Nguyễn Phan Huy Khôi – Giám đốc đối ngoại vừa có thông cáo gửi các cơ quan báo chí, đưa ra quan điểm và quy trình xử lý các trường hợp khách hàng khiếu nại về chất lượng sản phẩm.

Cụ thể, với vai trò là nhà sản xuất các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát xin nhận trách nhiệm đầu tiên và cao nhất đối với các sản phẩm bị lỗi của mình.

Những ngày vừa qua, lượng khách hàng khiếu nại về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát tăng mạnh về số lượng, xảy ra ở nhiều địa phương trong cả nước. Với tình hình này, Number 1 – Tân Hiệp Phát xin được bày tỏ quan điểm của mình, quy trình xử lý các trường hợp khiếu nại như sau: Nếu có khiếu nại về chất lượng sản phẩm, chúng tôi rất mong khách hàng thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát theo số 1800545478.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát sẽ ngay lập tức ghi nhận phản ánh khiếu nại, xử lý kịp thời, để cùng với khách hàng tìm ra nguyên nhân, khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

 Một dây chuyền sản xuất của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát 

Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát khuyến khích khách hàng mời bên thứ 3 chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của vụ việc.

Những cơ quan mà khách hàng có thể mời tham gia vào bên thứ 3 để giải quyết vụ việc, bao gồm: Chính quyền, công an địa phương, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, Sở Công thương, Chi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm, các cơ quan thông tấn, báo chí.

Với tinh thần cầu thị, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cam kết nỗ lực giải quyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hàng.

“Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận, mong nhận được sự giám sát của các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức xã hội – nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại được giải quyết khách quan, trung thực, qua đó giữ được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm” – thông cáo viết.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang