Tân Hoa hậu Đại dương 2014: 'Tôi không ngại bị so sánh'

author 07:00 27/05/2014

(VietQ.vn) - Chia sẻ về việc trùng tên với Hoa hậu Việt Nam 2012, tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo cho biết cô không ngại bị so sánh và sẵn sàng noi gương đàn chị.

Sở hữu chiều cao 1,71 m với số đo 3 vòng lần lượt là 91 - 63 - 90, Đặng Thu Thảo (sinh năm 1995) đã vượt qua 28 thí sinh còn lại trong vòng chung kết để trở thành Hoa hậu Đại dương đầu tiên của Việt Nam. Tuy nhiên, việc trùng tên với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo (quê Bạc Liêu) đã khiến người đẹp đến từ Cần Thơ gặp những câu hỏi "khó" từ phóng viên báo đài.

Người đẹp xuất hiện trong áo dài Võ Việt Chung.

Trong buổi trao đổi ngắn sau khi kết thúc cuộc thi, khi được hỏi có ngại bị so sánh với đàn chị Đặng Thu Thảo không, tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 khẳng định: "Thảo không ngại đâu vì mỗi người có cá tính riêng và mục đích của Thảo đến với cuộc thi nhan sắc này cũng khác với chị Đặng Thu Thảo nữa. Thảo sẽ noi gương chị và sắp tới sẽ học hỏi thêm nhiều điều để bảo vệ môi trường biển Việt Nam".

Đặng Thu Thảo quê ở Cần Thơ. Cô là con út trong gia đình. Chia sẻ cảm xúc khi đăng quang, Đặng Thu Thảo cho biết: "Thảo thật sự rất bất ngờ vì Thảo đến với cuộc thi này chủ yếu là vì muốn chung tay góp sức cho việc bảo vệ môi trường biển. Khi được xướng tên, Thảo rất xúc động vì đã được đạt được mục tiêu của mình".

Trước những ý kiến trái chiều về việc bất ngờ đăng quang trong khi lại không phải là thí sinh nổi trội ngay từ đầu, Đặng Thu Thảo cho rằng: "Nếu vương miện đã thuộc về Thảo thì Thảo sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với danh hiệu này".

Đặng Thu Thảo trả lời phỏng vấn báo chí sau đêm chung kết.

Người đẹp đến từ Cần Thơ cũng tiết lộ vì gia đình không có điều kiện nên sau khi tốt nghiệp lớp 12, cô phải tự kiếm tiền để vào đại học. "Hiện tại, em đã gom đủ số tiền để vào đại học. Sắp tới em sẽ cố gắng thi thật tốt vào ngành Tài chính - ngân hàng của Đại học Tây Đô (Cần Thơ) đồng thời tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường biển Việt Nam và thế giới". Điều trùng hợp là Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng từng học tại ĐH Tây Đô (Cần Thơ).

Ngoài mong muốn này, Đặng Thu Thảo còn chia sẻ ước mơ được giúp đỡ các trẻ em trên thế giới vì cháu của cô không may mắc bệnh khiếm thính.

Long Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang