Tân Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế chính thức có mặt tại Việt Nam

authorHòa Lê 15:05 03/04/2016

(VietQ.vn) - Sáng nay, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã có những hoạt động thú vị tại Việt Nam. Cô tham gia một show truyền hình và chia sẻ những bí quyết làm đẹp.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, người đẹp Claire Parker được chọn thay thế cho hoa hậu người Cộng hòa Dominica - Anea Garcia sau khi cô này bị tước vương miện, hiện đang có mặt tại Việt Nam tham gia các hoạt động đầu tiên trong cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm 2015.

Được biết, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Claire Parker đặt chân tới Việt Nam vào ngày hôm qua (2/4). Cô được Hoa khôi và Á khôi áo dài Việt Nam - Lệ Quyên và Lan Khuê ra đón tại sân bay. Đi cùng với Hoa hậu Claire Parker là giám đốc tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Tân Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế chính thức có mặt tại Việt NamHoa hậu Hòa bình Quốc tế được Hoa khôi và Á khôi áo dài Việt Nam - Lệ Quyên và Lan Khuê ra đón tại sân bay

Trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu hòa bình Quốc tế, người đẹp Úc - Claire Parker khen ngợi khán giả, truyền thông và những người bạn tại Việt Nam rất mến khách. Tối 2/4, Claire Parker cùng giám đốc tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã tham gia một sự kiện cùng các người đẹp tại Việt Nam.

Lan Khuê - Hoa khôi áo dài Việt Nam 2015 đội vương miện và đeo tấm ruy băng ghi "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam". Lan Khuê từng đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015 tổ chức tại Trung quốc vào tháng 12/2015 và lọt top 11 người đẹp nhất cuộc thi.

Tân Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế chính thức có mặt tại Việt NamSáng nay 3/4, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lại có những hoạt động thú vị khác tại Việt Nam

Sáng nay 3/4, Hoa hậu Úc lại có những hoạt động thú vị khác tại Việt Nam. Cô tham gia một show truyền hình và chia sẻ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp. Được biết, sau khi công bố truất ngôi Anea Garcia vào hôm 24/3, ban tổ chức Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) chính thức trao lại vương miện cho Á hậu Claire Elizabeth Parker.

Buổi lễ được tổ chức tại thành phố Bangkok với sự tham gia của Lees Garcia - Miss Grand International 2014 và nhiều người đẹp khác của Thái Lan. Tại sự kiện, tân hoa hậu gửi lời cảm ơn ban tổ chức và người hâm mộ. Cô diện váy ren quyến rũ, liên tục nở nụ cười rạng rỡ khi sải những bước chân đầu tiên trên cương vị mới. Theo Global Beauties, ngay sau khi đảm nhận vai trò mới, Claire Elizabeth Parker sẽ đến thăm Việt Nam để làm công tác từ thiện.

Tân Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế chính thức có mặt tại Việt NamClaire Elizabeth Parker nhận vương miện hoa hậu

Khi biết tin mình sẽ thay thế Anea Garcia trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, người đẹp 24 tuổi chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "Với tư cách là á hậu 1 của một cuộc thi sắc đẹp, bạn có trách nhiệm hỗ trợ hoa hậu và thay thế nếu cô ấy không thể tiếp tục cương vị. Tuy nhiên, trường hợp này hiếm khi xảy ra. Có thể nói tôi vừa hồi hộp, vừa cảm thấy sốc nữa. Cảm ơn tổ chức MGI đã trao cho tôi cơ hội quý giá này", theo thông tin từ báo Zing News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang