Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 từng suýt mất mạng vì bị bắt cóc

authorHòa Lê 11:21 27/11/2017

(VietQ.vn) - Ít ai biết rằng Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters từng bị bắt cóc và dí súng vào người nhưng cô đã may mắn thoát nạn.

Sự kiện: Ngôi sao

Vào đúng 7h sáng nay (giờ Hà Nội), chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 bắt đầu. Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khác với các năm khác, các nước chia làm ba nhóm: châu Mỹ, châu Âu và châu Phi - châu Á Thái Bình Dương để trình diễn mở màn. Mỗi nhóm sẽ có bốn thí sinh vào Top 16. Bốn thí sinh còn lại do các giám khảo quyết định từ toàn bộ thí sinh.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 từng suýt mất mạng vì bị bắt cóc

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Xuất sắc vượt qua 91 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, đại diện Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Trước đó, trong phần thi ứng xử của Top 3 với câu hỏi: Phẩm chất nào của bản thân bạn mà bạn cảm thấy tự hào nhất để trở thành một yếu tố của một Hoa hậu Hoàn vũ, Demi Leigh Nel Peters đã trả lời: "Trước tiên chúng ta phải tự tin. Với tư cách là phụ nữ, chúng ta phải vượt qua được những nỗi sợ và giúp những người phụ nữ khác cũng vượt qua những nỗi sợ như vậy. Không bao giờ là quá nhiều để đòi hỏi hay thắc mắc điều này, điều kia. Đó là điều mà tôi sẽ làm với tư cách là một Hoa hậu Hoàn vũ".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 từng suýt mất mạng vì bị bắt cóc

Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2017 hồi đầu năm 

Hoa hậu Hoàn vũ 2017: Người đẹp đến từ Nam Phi đăng quang ngôi vị cao nhất(VietQ.vn) - Xuất sắc vượt qua 92 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, đại diện đến từ Nam Phi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Ít ai biết rằng Demi-Leigh Nel-Peters từng bị bắt cóc và dí súng vào người nhưng cô đã dũng cảm chống trả và may mắn thoát nạn. Sau sự cố này, Hoa hậu Nam Phi đã đồng hành cùng phụ nữ và dạy cho họ những kỹ năng tự vệ để bảo vệ bản thân.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 từng suýt mất mạng vì bị bắt cóc

Hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters đang học năm cuối về quản trị kinh doanh 

Hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters đang học năm cuối về quản trị kinh doanh. Cô cũng là người mẫu bán chuyên, thuộc quản lý của hai công ty Boss Models và Vision Management. Tại cuộc thi Hoa hậu Nam Phi năm 2017 tổ chức hồi tháng 3/2017, Demi-Leigh đã tỏa sáng nhờ phong thái rất tự tin và cuốn hút.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 từng suýt mất mạng vì bị bắt cóc
 Sự tự tin trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã giúp Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang ngôi vị cao nhất

Người đẹp 22 tuổi cho biết, động lực để cô luôn phấn đấu là người em cùng cha khác mẹ sinh ra không có tiểu não và bị tàn phế. Chính bởi vậy, cô luôn động viên mình cũng như những người thân sống có tham vọng, mục tiêu và biết vượt lên chính mình. Sự tự tin trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã giúp Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hòa Lê (T/h)

Ảnh: instagram NV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang