Tân hoa hậu Venezuela vướng scandal ảnh nude

author 22:48 18/10/2014

(VietQ.vn) - Mới đây, tân hoa hậu hoàn vũ Venezuela 2014 Mariana Jiménez đã trở thành nạn nhân của scandal ảnh nóng khi những bức ảnh gợi cảm của cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Internet.

Mariana Jimenez đăng quang Miss Venezuela 2014 hôm 9/10 và sẽ đại diện cho Venezuela tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Vài ngày sau đêm chung kết, trên mạng lan truyền bộ hình khỏa thân của người đẹp.

Trong các bức hình, Mariana Jimenez đứng sát bên nhau các người mẫu khác trong tình trạng không mảnh vải che thân. Những bức ảnh này gây rất nhiều tranh cãi về tính nghệ thuật và dung tục. Mỗi người lại cho một ý kiến hoàn toàn khác nhau. Không ít người đã đề nghị BTC Venezuela 2014 tước vương miện của cô.

Hoa hậu hoàn vũ VenezuelaHoa hậu Venezuela 2014 Mariana Jimenez

Theo tin tức tổ chức Miss Venezuela cho biết, những bức ảnh này được Mariana chụp cách đây 2 năm, nằm trong chiến dịch phòng chống căn bệnh thế kỷ AIDS và tuyên truyền sử dụng bao cao su. Trước khi đăng quang Hoa hậu Venezuela 2014, Mariana đã từng là Hoa hậu Thể thao 2012. Đây là một hành động nhằm phục vụ cộng đồng không phải là scandal ảnh nóng.

Tân Hoa hậu Mariana Jimenez cũng đã lên tiếng về hình ảnh của mình và khẳng định mặc dù nó mang thông điệp nhân văn nhưng vẫn không tránh khỏi bị đánh giá tiêu cực.

Vì đánh giá đây không phải là scandal ảnh nóng, ban tổ chức Hoa hậu Venezuela cho biết không tước vương miện của người đẹp này. Tuy nhiên khi bị soi về ‘ảnh nóng’, con đường đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế của người đẹp sắp 21 tuổi này sẽ khó khăn hơn các ‘đàn chị’.

Kim Dung (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang