Ban tổ chức HHVN 2016 lên tiếng về nghi vấn Đỗ Mỹ Linh thẩm mỹ răng

authorHòa Lê 17:15 29/08/2016

(VietQ.vn) - Vừa mới đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã vướng phải nhiều luồng ý kiến trái chiều khi dính nghi vấn phẫu thuật răng hô.

Sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2016

Tối qua (28/8) đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được diễn ra tại TP.HCM. Vượt qua rất nhiều đối thủ "nặng ký", Đỗ Mỹ Linh (SBD 145, 20 tuổi, sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội) đã xuất sắc trong đêm chung kết và giành ngôi vị cao nhất, trở thành tân Hoa Hậu Việt Nam 2016.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh dính nghi án phẫu thuật răng hô

Vừa đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã dính nghi án phẫu thuật răng. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi đăng quang, bên cạnh những "cơn mưa lời khen" về nhan sắc thì cô cũng vướng phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, khi dính nghi án phẫu thuật răng trước khi tham gia cuộc thi (vào khoảng đầu năm 2015).

Saostar cho hay, tin đồn này bắt đầu ngay trên facebook chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2016, từ tấm ảnh chia sẻ cuộc trò chuyện vào tháng 2/2015 giữa các Facebooker và tài khoản Mylinh Do (được cho là tài khoản chính thức của tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh).

Nhan sắc đời thường khó tin của tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh(VietQ.vn) - Khác với vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2016, nhan sắc ngoài đời của Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Cụ thể, một vài tài khoản facebook có hỏi tân Hoa hậu Việt Nam 2016 “Phẫu thuật răng có đau không?”, “Nhìn hiền thế” và ngay lập tức facebook Mylinh Do đã đối đáp lại và khẳng định “Mới trùng tu mà”.

Chỉ ít phút sau đó, cư dân mạng đã "khai quật" hình ảnh ngày xưa của Mỹ Linh, so sánh với hình ảnh bây giờ và cho rằng cô đã làm răng. Trước nghi vấn này, không ít người cho rằng Đỗ Mỹ Linh không phẫu thuật thẩm mỹ răng mà có lẽ chỉ niềng răng cho đẹp hơn trước kia. Hay hình ảnh chụp màn hình kia chưa chắc đã là Facebook thật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nên không thể khẳng định được bất cứ điều gì.

Hình ảnh chụp màn hình bình luận được cho là của tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và bạn bè. Ảnh: Facebook

Trả lời với PV Báo Pháp Luật TP.HCM về nghi vấn tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh phẫu thuật răng lợi, nhà báo Lê Xuân Sơn – trưởng ban tổ chức “Hoa hậu Việt Nam 2016 – cho biết: “Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được kiểm tra răng lợi 4 lần.

Giám khảo nhân trắc học kiểm tra hai lần ở vòng sơ khảo và vòng chung kết. Một giáo sư chuyên ngành răng được mời kiểm tra cho các thí sinh về răng một lần. Một lần khác các thí sinh được kiểm tra răng miệng ở một bệnh viện quốc tế. Tất cả những lần kiểm tra đó Mỹ Linh đều không bị phản ánh gì”. 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh dính nghi án phẫu thuật răng hô

Cư dân mạng ghép ảnh của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày xưa và bây giờ. Ảnh: Facebook

Còn về phía gia đình của Đỗ Mỹ Linh, Trí Thức Trẻ đưa tin, khi được hỏi về thông tin này ông Đỗ Ngọc Giao – bố đẻ tân Hoa hậu Việt Nam 2016 bật cười. Ông Giao thẳng thắn cho biết, vẻ đẹp của Mỹ Linh hoàn toàn là tự nhiên.

Ông khẳng định: "Tôi thấy bất cứ Hoa hậu nào sau khi đăng quang cũng đều có những điều tiếng xung quanh. Vấn đề nào cũng có 2 mặt, việc đăng quang cũng vậy, ai yêu mến khi khen ngợi, ai không thích thì chỉ trích, chê bai. Chúng tôi cũng không bận tâm lắm tới chuyện này vì từ khi Linh đăng quang đến giờ cũng đã có rất nhiều thông tin ngoài lề như vậy", ông Giao chia sẻ với Trí Thức Trẻ.

Hiện tại, tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức trước tin đồn này.

Được biết, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, lượng theo dõi trang cá nhân của Mỹ Linh tăng lên liên tục trong đêm. Tính đến 0h ngày 29/8, sau vài giờ đồng hồ, Facebook được cho là của Mỹ Linh thu hút hơn 20.000 người theo dõi. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, tài khoản này đã được khóa lại để tránh gây chú ý.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang