Tận hưởng nội thất sang trọng theo phong cách riêng với Kims Fullhouse

authorBảo Anh 06:23 31/10/2015

(VietQ.vn) - Một không gian sống sang trọng, hiện đại là điều mà các doanh nhân thành đạt luôn hướng đến, tuy nhiên nội thất sáng tạo theo phong cách riêng mới thực sự khẳng định đẳng cấp của chủ nhân. Kims Fullhouse sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

Tận hưởng nội thất sang trọng theo phong cách riêng với Kims Fullhouse

Kết hợp tinh hoa Âu – Á  

Từ lâu, người Việt Nam luôn nói “ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật” như một đúc kết về sự hoàn mỹ: cơm Tàu là phong phú và ngon miệng nhất; nhà và nội thất Tây Âu là sang trọng, đẳng cấp nhất; còn phụ nữ Nhật là những người hiền dịu, chiều chồng chiều con nhất. Ngày nay, quan niệm về ẩm thực và bình đẳng giới đã có nhiều thay đổi, nhưng kiến trúc và nội thất châu Âu vẫn luôn là tiêu chuẩn hàng đầu về sự sang trọng và tiện nghi. Trong khi đó, những nghệ nhân châu Á vẫn luôn được thế giới tôn vinh về sự tỉ mỉ, khéo léo và tinh xảo trong từng chi tiết.

Được thành lập từ năm 2006 với 100% vốn nước ngoài, nội thất Kims Fullhouse được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân châu Á, là sự kết hợp hoàn hảo và kế thừa tinh hoa trong thiết kế và chế tác giữa hai nền văn hóa lâu đời, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người Việt. Bởi vậy, nội thất Kims Fullhouse không ngừng phát triền và trở thành thương hiệu nội thất cao cấp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 

Kims Fullhouse không chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp như: sofa, giường, tủ, kệ tivi, bàn ăn, bàn trà, ghế…, mà còn đem đến các sản phẩm phụ kiện độc đáo như: giấy dán tường, chăn ga gối đệm, thảm, đèn, rèm… Tất cả đều đa dạng về mẫu mã, sang trọng về kiểu dáng và tiện lợi về tính năng để khách hàng tự do lựa chọn.

Tận hưởng nội thất sang trọng theo phong cách riêng với Kims Fullhouse

Sang trọng, sáng tạo theo phong cách riêng

Các thương gia thành đạt luôn hướng đến một không gian sống sang trọng, giúp khẳng định phong cách riêng và đẳng cấp của chủ nhân. Đáp ứng nhu cầu cấp thiết này, Kims Fullhouse khẳng định sự khác biệt qua việc sáng tạo các mẫu mã thiết kế riêng, phù hợp với yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Không chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất đơn thuần, đội ngũ tư vấn thiết kế và kỹ sư am hiểu lĩnh vực nội thất của Kims Fullhouse sẽ đem đến cho khách hàng một không gian sống lịch lãm và phong cách, qua sự bài trí hài hòa giữa nội thất và sản phẩm trang trí décor, phù hợp với diện tích sử dụng, màu sắc chủ đạo và tổng thể thẩm mỹ của ngôi nhà, cũng như phong thủy, cá tính của từng gia chủ. 

Tận hưởng nội thất sang trọng theo phong cách riêng với Kims Fullhouse

Tận hưởng nội thất sang trọng theo phong cách riêng với Kims FullhouseChất liệu cao cấp, hiện đại 

Theo xu hướng mới, các ngôi nhà hiện đại thường có phòng ăn và phòng khách kết nối với nhau để tạo ra không gian mở, phòng ngủ thường rộng rãi, tường và trần cao, được chia thành các mảng khối hình vuông và hình chữ nhật. Do đó, nội thất Kims Fullhouse cũng được thiết kế với các đường nét đơn giản, hiện đại, không rườm rà nhưng vô cùng tinh tế.

Vật liệu được sử dụng là chất liệu truyền thống như giấy dán tường, kim loại, gỗ đã qua xử lý, hoặc dùng chất liệu da thật, giả da, vải bọc… với nhiều màu sắc và hoa văn phong phú, tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng, đồng thời vẫn dễ dàng sử dụng, bảo quản và có độ bền cao.

Tận hưởng nội thất sang trọng theo phong cách riêng với Kims Fullhouse

Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất

 Kims Fullhouse luôn tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn tận tình, chu đáo, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Trong 3 ngày kể từ ngày mua, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm với bất kì lí do không hài lòng nào. Các sản phẩm đều được bảo hành 1 năm, đặc biệt phần khung xương của sofa và giường được bảo hành trọn đời.

Ngoài ra cứ 6 tháng/lần, khách hàng sẽ được bảo dưỡng, vệ sinh sofa miễn phí và duy trì trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Đây là những dịch vụ tuyệt vời, “có một không hai” tại Kims Fullhouse.

Tận hưởng nội thất sang trọng theo phong cách riêng với Kims Fullhouse

Sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng 

Chính nhờ chất lượng sản phẩm cao cấp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Kims Fullhouse đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Chị Minh Huyền (Times City) cho biết: “Chồng tôi làm quản lý, thường mời đối tác về nhà nên rất chú trọng việc bài trí nội thất sang trọng, đẳng cấp. Tôi đã đến Kims Fullhouse tìm hiểu và được tư vấn rất cụ thể, nhiệt tình. Qua đó tôi được biết các mẫu sofa chân thấp sẽ phù hợp với phòng khách hiện đại, tối giản; trong khi những bộ sofa chân ghế cao lại tôn lên vẻ quý phái cho phòng khách cổ điển, cận hiện đại hoặc phong cách thuộc địa Colony của Pháp. Vải ghế nên chọn màu trơn, có gờ nổi, chất liệu da bò cao cấp mềm mượt, đàn hồi cao và đảm bảo sức khỏe, có thể xếp thêm gối dựa lưng độc đáo sẽ khiến căn phòng duyên dáng và sinh động hơn. Đặc biệt nhất là Kims Fullhouse sẵn sàng thiết kế mẫu mã riêng theo yêu cầu cụ thể, khiến chồng tôi rất bất ngờ và ưng ý. Tôi cảm thấy mình được trân trọng và hoàn toàn hài lòng với nội thất Kims Fullhouse.”
 
Nội thất cao cấp Kims Fullhouse được trưng bày trong các trung tâm thương mại hàng đầu tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình bạn những sản phẩm sang trọng, phong cách và ưng ý nhất.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang