Tân Phó tổng giám đốc của hãng bay Bamboo Airways là ai?

author 16:18 01/07/2020

(VietQ.vn) - Ông Nguyễn Mạnh Quân - cựu giám đốc điều hành Công ty cổ phần hàng không Thiên Minh - vừa được bổ nhiệm là Phó tổng giám đốc Bamboo Airways.

Hãng hàng không Bamboo Airways vừa trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Quân đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc phụ trách thương mại của hãng.

Từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành CTCP Hàng không Thiên Minh, ông Nguyễn Mạnh Quân là Tiến sĩ Kinh tế của Trường Đại học Giao thông Vận tải, đồng thời tốt nghiệp Cao cấp Lý luận chính trị của Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.

 Ông Nguyễn Mạnh Quân, tân Phó tổng giám đốc Bamboo Airways

Ông có 30 năm công tác tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn của Việt Nam trong các lĩnh vực hàng không, dịch vụ, thương mại…, như Bộ Thương mại, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Nội bài, CTCP Hàng không Thiên Minh…

Như vậy sau khi bổ nhiệm ông Quân, ban lãnh đạo Bamboo Airways có Tổng giám đốc Đặng Tất Thắng và 5 phó tổng giám đốc.

Ngoài vị trí phó tổng giám đốc, hãng bay của FLC cũng bổ nhiệm nhiều quản lý cấp cao khác như Giám đốc Khai thác bay, Phó giám đốc Thương mại, Phó giám đốc thường trực Trung tâm Đào tạo... Việc bổ nhiệm các lãnh đạo cấp cao nằm trong kế hoạch kiện toàn nhân sự để phục hồi và mở rộng mạng lưới đường bay nội địa, quốc tế của hãng này.

Là hãng hàng không mới, song Bamboo Airways đã tạo dựng được uy tín về chất lượng dịch vụ. Năm nay, hãng vẫn đặt mục tiêu chiếm 30% thị phần và IPO cuối năm bất chấp khó khăn từ đại dịch. Bamboo Airways có kế hoạch tăng đội tàu bay lên 40 chiếc hoặc 50 chiếc nếu thị trường tốt hơn dự kiến.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang