Tân Phó Tổng Giám đốc của hãng hàng không Vietravel Airlines là ai?

author 06:05 05/11/2019

(VietQ.vn) - Ông Livio Arizzi (quốc tịch Ý) vừa trở thành tân Phó Tổng Giám đốc của hãng hàng không Vietravel Airlines.

Ngày 4/11, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) đã công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc đối với ông Livio Arizzi (quốc tịch Ý).

Ông Livio Arizzi sẽ phụ trách mảng quan hệ quốc tế của Vietravel Airlines, đảm nhận việc tìm kiếm và mua máy bay phục vụ kế hoạch khai thác của hãng, cũng như tiếp cận và sử dụng nguồn nhân lực hàng không chất lượng cao từ nước ngoài.

 Ông Livio Arizzi (giữa) nhận quyết định bổ nhiệm của Vietravel Airlines.

Ngoài ra, ông Livio Arizzi cũng có nhiệm vụ chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tham gia sâu vào thị trường hàng không quốc tế khi hãng đi vào khai thác vào cuối quý 2, đầu quý 3/2020.

Ông Livio Arizzi có trình độ tiến sĩ, đồng thời là cơ trưởng dày dạn kinh nghiệm với hơn 20.000 giờ bay trên các loại máy bay thương mại hiện đại và sở hữu lý lịch làm việc xuất sắc, sẽ phụ trách mảng quan hệ quốc tế của Vietravel Airlines.

Ngoài hai vị trí chủ chốt của Công ty là ông Nguyễn Quốc Kỳ giữ chức vụ Chủ tịch, ông Vũ Đức Biên giữ chức vụ Tổng Giám đốc; tháng 9/2019 vừa qua, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam - Vietravel Airlines cũng đã trao các Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Anh Vũ giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách về bảo dưỡng máy bay, Ông Nguyễn Quang Sơn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách về khai thác mặt đất.

Cùng với việc bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc phụ trách quan hệ quốc tế, bộ máy nhân sự cấp cao của Vietravel Airlines đã cơ bản được hoàn thiện, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày cất cánh.

Chia sẻ về tiến độ xúc tiến thành lập hãng hàng không, ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines, cho biết hiện quá trình xin giấy phép của hãng đang đúng tiến độ. Theo kế hoạch, dự kiến tháng 11/2020 sẽ cất cánh chuyến bay đầu tiên. Hiện các thủ tục xin phép chủ trương đầu tư đã gửi các bộ ngành và trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang