Tặng 1 triệu đồng khi đến Đại Nam vui chơi: Thông tin giả mạo, bịa đặt

author 11:15 16/11/2014

(VietQ.vn) – Lãnh đạo khu du lịch Đại Nam đã chính thức khẳng định, thông tin được tặng 1 triệu đồng khi đến vui chơi tại Đại Nam là thông tin giả mạo, bịa đặt và hoàn toàn không thể tin cậy.

Trong thời gian gần đây, trên facebook có tên là “Huỳnh Uy Dũng – Dũng Lò Vôi” có đăng thông tin như sau: “Đại Nam phục vụ dân chúng chứ không vì lợi nhuận. Nay tôi thông báo với mọi người như sau, ngoài vui chơi miễn phí, Công ty tặng 1 triệu đồng cho mỗi người. Bắt đầu từ hôm nay (15/11) đến ngày 20/11. Các bạn chia sẻ thông tin cho mọi người để biết rằng phương tiện truyền thông khác cho mọi người biết, đặc biệt là người nghèo”.

Facebook nói trên cũng đã đưa thông tin chi tiết như: Từ ngày 15 đến 20/11/2014, Đại Nam dành 10 tỷ đồng để cho người dân đến vui chơi miễn phí. Mỗi người dân đến chơi sẽ được tặng 1 triệu đồng. Tặng cho 500 người đầu tiên vào mỗi buổi sáng và buổi trưa.

Trước thông tin nói trên, lãnh đạo khu du lịch Đại Nam đã chính thức thông báo cho biết: Các thông tin nói trên được đăng trên facebook có tên là “Huỳnh Uy Dũng – Dũng Lò Vôi”  là hoàn toàn giả mạo, thông tin hoàn toàn không chính xác, bịa đặt.

Văn bản của ông Dũng Lò Vôi gửi cơ quan Công an về facebook giả mạo.

Trước đó, ông Huỳnh Uy Dũng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam đã có văn bản gửi tới Tổng Cục An Ninh – Bộ Công an thông báo về việc có xuất hiện trên mạng internet có một facebook mang tên “Huỳnh Uy Dũng – Dũng Lò Vôi”.

Điều đáng nói, đây không phải là facebook do ông Dũng lập ra, mà do ai đó lập ra, lấy tên của ông Dũng gán ghép vào.

Trên facebook này còn đăng các thông tin cá nhân của ông Dũng, các thông tin về khu du lịch Đại Nam, các thông tin, bình luận có liên quan đến ông Dũng….nhưng hoàn toàn không phải do ông Dũng xây dựng nên, đăng tải và phát biểu.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam đã khẳng định: Đây là sự mạo nhận của ai đó, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, hình ảnh cá nhân của ông Dũng, gia đình và cả của tập thể lãnh đạo, nhân viên, thương hiệu của Đại Nam.

Ông Huỳnh Uy Dũng đề nghị Tổng Cục An Ninh – Bộ Công an nhanh chóng chỉ đạo các chiến sĩ Công an tìm hiểu, đưa những kẻ đã lấy facebook mạo danh ông Dũng và Đại Nam, đưa những thông tin không chính xác ra ánh sáng, xử lý đúng theo các quy định của pháp luật.

Ông Dũng cũng khuyến cáo, những thông tin chính thức, đáng tin cậy có liên quan đến khu du lịch Đại Nam chỉ có đăng trên website www.laccanhdainamvanhien.vn

Hà Trang

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang