Tặng 3 lớp học mới cho trường miền núi khó khăn

author 06:07 23/10/2013

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Canon Việt Nam (CVN) vừa bàn giao 3 lớp học mới cho điểm trường tiểu học thôn Bản Hiệp, xã Hà Lang, huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang).

3 phòng học này được hỗ trợ thông qua “Chuỗi trường học hữu nghị Canon” năm 2013 do CVN thực hiện, bằng hơn 1,2 tỷ đồng.

Ông Taniguchi Keisuke – GĐ bộ phận Hành chính nhân sự CVN cho rằng, trẻ em là tương lai của mỗi quốc gia và sự nghiệp giáo dục chính là sự nghiệp quan trọng nhất của đất nước. Tạo điều kiện học tập tốt cho các em đồng nghĩa với việc chúng ta có thể ươm mầm tài năng cho sự phát triển của đất nước.

Trao qua cho hoc sinh vung kho khan

Lãnh đạo CVN trao quà cho các em học hinh trường Bản Hiệp. Ảnh: N. N

“CVN không ngừng nỗ lực để có thể đem lại nhiều hơn nữa những điều tốt đẹp cho các em học sinh nói riêng và cho xã hội Việt Nam nói chung. Thông qua các hoạt động xã hội, tình hữu nghị giữa CVN với người dân huyện Chiêm Hóa nói riêng, giữa 2 quốc gia Nhật Bản và Việt Nam ngày càng gắn bó hơn nữa”, ông Taniguchi Keisuke nói.

Được biết, cùng với công trình 3 lớp học kiên cố, CVN còn tặng điểm trường hữu nghị Canon – Bản Hiệp 5 tủ sách Canon, 60 bộ bàn ghế học sinh, 5 bộ bàn ghế giáo viên và đồ dùng học tập cho các em học sinh. Mỗi em học sinh cũng được nhận thêm 1 phần quà là 1 chiếc áo ấm, giúp cho các em giữ ấm cơ thể khi mùa đông đang đến gần.

Trước đó, vào ngày 12, 13/10, 50 tình nguyện viên từ 3 nhà máy của CVN đã đến hỗ trợ điểm trường tiểu học Bản Hiệp lắp ghép bàn ghế, tủ sách Canon, in ảnh và chụp ảnh tặng các em học sinh, tham gia hoạt động làm sạch môi trường khuôn viên trường học và tổ chức nhiều trò chơi mang lại không khí sôi động và niềm vui cho các em nhỏ tại điểm trường này.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang