Tang lễ NSUT Phạm Bằng sẽ diễn ra vào ngày 4/11

authorTrần Thanh 15:31 02/11/2016

(VietQ.vn) - Tang lễ NSUT Phạm Bằng sẽ diễn ra lúc 12h30 đến 14h00 thứ 6 ngày 4/11 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Thông tin nghệ sĩ ưu tú Phạm Bằng đột ngột qua đời khiến bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

Được biết, ông qua đời do căn bệnh viêm gan, túi mật đầy quái ác.

NSƯT Phạm Bằng từ trần vào 20h ngày 31/10 (tức 1/10 năm Bính Thân) hưởng thọ 85 tuổi.

 NSƯT Phạm Bằng mãi mãi ra đi và để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng công chúng (Ảnh: Internet)

Cùng với gia quyến NSƯT Phạm Bằng, nghệ sĩ Xuân Bắc - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam cũng tham gia là thành viên ban tổ chức tang lễ cho NSUT Phạm Bằng. Theo đó, lễ viếng NSƯT Phạm Bằng sẽ diễn ra lúc 12h30 đến 14h thứ 6 ngày 4/11 tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông. Lễ truy điệu đưa tang diễn ra lúc 14 giờ cùng ngày. Điện táng tại đài hoá thân Hoàn Vũ, Hà Nội.

Trước đó, thông tin NSƯT Phạm Bằng nằm viện điều trị không có nhiều người biết. Chỉ sau khi ông đã kết thúc quá trình trị liệu và trở về nhà, người thân của ông mới tiết lộ thông tin này khiến mọi người đều bất ngờ.

Chỉ vài ngày trước, khi chia sẻ về bệnh tật của mình, nghệ sĩ Phạm Bằng vẫn rất lạc quan, ông còn bày tỏ mong muốn quay trở lại đóng phim vì nhớ nghề.

Bởi vậy, sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ đáng kính trong làng nghệ thuật Việt đã khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp và rất nhiều khán giả, người hâm mộ, những người đã có cơ hội tiếp xúc, làm việc với nghệ sĩ Phạm Bằng bàng hoàng, thương tiếc.

Được biết Nghệ sĩ ưu tú Phạm Bằng sinh năm 1931 tại Hà Nội, ông được xem là nghệ sĩ đa năng khi vừa đóng kịch, đóng phim, diễn hài. NS Phạm Bằng từng đoạt hai huy chương Vàng trong Hội diễn Sân khấu toàn quốc với vai Lý Trưởng trong vở kịch Hồn Trương Ba, da hàng thịt và vai Thương trong Mớ đời Thương. Ông còn nổi tiếng ở những tiểu phẩm Gặp nhau cuối tuần với những vai diễn hài gần gũi.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang