Doanh nghiệp may áp dụng phần mềm Accumark để tăng năng suất

author 10:10 03/07/2015

(VietQ.vn) - Accumark là một trong những phần mềm giác sơ đồ được quan tâm hiện nay, giúp doanh nghiệp dệt may tiết kiệm thời gian và tăng năng suất chất lượng sản phẩm đáng kể.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Đổi mới công nghệ là phương án tối ưu giúp tăng năng suất chất lượng sản phẩm và tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường, đồng thời mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp đặc biệt là trong ngành dệt may.  Tại Việt Nam, hầu hết các doanh nghiệp may lớn đến nay đều nhận thức rõ tầm quan trọng của việc ứng dụng hệ thống CAD. CAD là phần mềm thiết kế nhờ máy tính có vai trò tối ưu hoá sơ đồ cắt giúp mang lại lợi nhuận to lớn cho doanh nghiệp. Một trong những phần mềm giác sơ đồ được các doanh nghiệp quan tâm hiện nay là phần mềm Accumark củacông ty Gerber Technology.

Hệ Accumark gồm ba phần chính gồm phần mềm Accumark,  Bảng số hóa (Digitizer) và  Máy vẽ sơ đồ (Plotter). Phần mềm Accumark hỗ trợ công tác chuẩn bị mẫu mã, sơ đồ phục vụ sản xuất một cách tối ưu với chức chức năng tạo mẫu, ra rập, nhảy size, cắt may công nghiệp.

Tăng năng suất chất lượng, tiết kiệm thời gian, chi phí nhờ phần mềm giác sơ đồ

Tăng năng suất chất lượng, tiết kiệm thời gian, chi phí nhờ phần mềm giác sơ đồ

Trung bình, việc huấn luyện sử dụng cơ bản hệ ACCUMARK chỉ mất khoảng 7-10 ngày, với yêu cầu không cần nhiều kiến thức về máy tính. Không yêu cầu cao về kỹ năng, kỹ xảo của người sử dụng; họ chỉ đơn giản biến đổi ngôn ngữ công nghệ may thành ngôn ngữ máy tính nhờ phần mềm thông minh với giao diện thân thiện, hệ thống tiện lợi và hiệu quả.

Một hệ ACCUMARK tối thiểu chỉ cần một người thao tác, tiết kiệm không gian lưu trữ sơ đồ, các chi phí cho giấy và phụ liệu... Hệ thống được thiết kế công nghiệp, có thể làm việc liên tục 2 ca/ ngày giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí, giúp doanh nghiệp tập trung nguồn lực vào các khâu khác và nâng cao năng suất chất lượng.

Trung bình, giá của một phần mềm Accumark là 25000 đến 40000 USD. Hiện, tại Việt Nam, Viettien là công ty may đầu tiên đầu tư hơn 10 hệ Accumark vào phục vụ sản xuất, hiện đã có trên 150 hệ trong cả nước.

Phương Khanh 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang