Ứng dụng công nghệ mới giúp tăng năng suất dịch vụ hàng không

author 06:44 06/01/2015

(VietQ.vn) - Nhắm tới mục tiêu tăng năng suất chất lượng dịch vụ, hãng hàng không Singapore Airlines đã bước đầu áp dụng một ứng dụng mới hứa hẹn sẽ thỏa mãn khách hàng với tính cá nhân hóa, tự động hóa và hợp lý hóa cao.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Theo tin tức được chia sẻ trên diễn đàn công nghệ, nhà cung cấp dịch vụ Công nghệ thông tin và dịch vụ tư vấn Tata (TCS) thông báo hiện hãng hàng không Singapore (SIA) đã bước đầu áp dụng ứng dụng mới của TCS có tên gọi Giải pháp Cộng tác Phi hành đoàn (CrewCollab). Ứng dụng này được áp dụng trên các thiết bị di động và máy tính bảng của thành viên trong phi hành đoàn giúp tăng năng suất chất lượng phục vụ của hãng hàng không.

Tăng năng suất chất lượng phi hành đoàn bằng ứng dụng công nghệ mới

Tăng năng suất chất lượng phi hành đoàn bằng ứng dụng công nghệ mới

Ứng dụng CrewCollab sẽ giúp hãng  SIA thỏa mãn khách hàng với nhiều dịch vụ mang tính cá nhân hóa, tự động hóa và hợp lý hóa trong suốt quá trình phục vụ trên chuyến bay. TCS và SIA đã chung tay xây dựng ứng dụng này.

Thành viên trong phi hành đoàn của hãng SIA nay có thể dễ dàng truy cập nhiều thông tin, dữ liệu quan trọng như danh sách các dịch vụ khách hàng, thông tin chuyến bay và danh sách phi hành đoàn qua thiết bị di động, máy tính bảng trên chuyến bay. Trước đây, những thông tin này chỉ có dưới dạng bản cứng..

Ngoài ra, phi hành đoàn của SIA có thể tự tạo ra các bản báo cáo điện tử về chuyến bay cũng như tăng cường hiệu suất và hiệu quả nhờ vào các tính năng của ứng dụng.

TCS cho biết rằng các thành viên phi hành đoàn có thể áp dụng ứng dụng trên để truy cập phiên bản điện tử của nhiều dữ liệu quan trọng như hướng dẫn sử dụng an toàn, quy trình dịch vụ hướng dẫn sử dụng, thông tin phục vụ, lời nhắn hoặc cảnh báo cho thành viên phi hành.

Ông Marvin Tan,  Phó chủ tịch của phi hành đoàn SIA cho hay: “ Ứng dụng này đóng vai trò quan trọng  đối với việc cải thiện hệ thống tổ chức và tăng cường dịch vụ khách hàng trên chuyến bay. Chúng tôi trông ngóng phát triển ứng dụng và hơn thế nữa trông mong một mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với TCS. Nhờ vậy, phi hành đoàn hãng hàng không chúng tôi luôn sẵn sàng để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ mang tính cá nhân hóa nhất cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên chuyến bay.”

Được biết, hãng TCS cũng có dự định cung  cấp, chia sẻ ứng dụng CrewCollab đối với nhiều hãng hàng không khác.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang